Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/7: Mọi thứ đã dễ dàng hơn

· Views 677
Câu chuyện đã rõ ràng, do đó mọi thứ bỗng nhiên trở nên dễ dàng hơn anh em ạ. Chúng ta chỉ có 1 hướng duy nhất là đi lên ở hiện tại, và ta chỉ mới đang ở đoạn đầu của con sóng tăng. Bitcoin đang tăng rất khoẻ và rất vững, do đó việc sắp tới cần làm chỉ là tìm cơ hội mua lên tại các vùng giá tốt.

Bitcoin BTCUSD bistamp H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/7: Mọi thứ đã dễ dàng hơn
Kèo buy BTC hôm qua chưa vào được

Cả cấu trúc xu hướng và đường EMA 21 đã cho thấy xu hướng tăng rõ, anh em lưu ý là đường EMA này bám giá cực kỳ tốt, cho nên một khi mà đường này bị cắt xuống dưới và đóng cửa thì nên coi chừng, xu hướng lúc đó đã yếu hay mất động lượng rồi.

Từ khi thêm đường EMA này vào biểu đồ thì việc phân tích của mình đỡ bị chủ quan và đỡ rối hơn chút, vì bản chất đường EMA là 1 công cụ khách quan, cùng 1 thông số và biểu đồ thì ông trader nào nhìn nó cũng giống nhau.

Canh buy tại vùng giá đánh dấu trên chart khi giá chạm và hình thành setup price action tăng đẹp, ưu tiên vùng trên hơn vì hợp lưu với đường EMA.

Ethereum ETHUSD coinbase h4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/7: Mọi thứ đã dễ dàng hơn
Kèo buy ETH đã có lợi nhuận 7R

Lợi nhuận đã quá nhiều nên tính chuyện chốt lời là vừa rồi anh em, cũng lâu lắm ta mới ăn được 1 kèo 7R thế này. Với mình thì đã thoả mãn nên chốt lời toàn bộ, anh em có thể chốt toàn bộ hoặc chốt 1 phần rồi trailing stop phần còn lại, nhưng khả năng cao là ETH sẽ điều chỉnh xuống từ đây, không tăng được tiếp nữa đâu.

XPR XRPUSD coinbase h4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/7: Mọi thứ đã dễ dàng hơn
Kèo buy XRP hôm qua chưa vào được

Đồng coin này lại tăng khá yếu so với các anh em của nó, đúng là chán thật. Ta canh buy quanh vùng hỗ trợ là hợp lưu với đường EMA, với động lượng của nó thế này thì không thể kỳ vọng các mức lợi nhuận cao được

Litecoin LTCUSD coinbase h4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/7: Mọi thứ đã dễ dàng hơn
Kèo buy LTC hôm qua chưa vào được

Đây là đồng coin tăng rất tốt và có khả năng đem lại nhiều lợi nhuận cho anh em trong thời gian tới nếu vào được đúng điểm tốt. Để ý các con sóng của nó trong quá khứ cũng rõ ràng và không bị rối tung rối mù, sóng nào ra sóng nấy. Một lần nữa, đường EMA cho thấy sức mạnh của nó trong việc xác định xu hướng và điểm vào lệnh tốt

Áp dụng fibonacci hồi quy cho LTC ta tìm được vùng hợp lưu như trên, khi giá chạm được hợp lưu thì có lẽ EMA cũng di chuyển áp sát giá, ta cùng chờ buy quanh đây xem sao.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/7: Mọi thứ đã dễ dàng hơn
Kèo buy BNB hôm trước đã có 5.5R lợi nhuận

Giá đã chạm đỉnh cũ cao nhất trước đó, nên mình chốt lời toàn bộ vị thế rồi. Anh em muốn giữ hay chốt thì tuỳ nhé. Ta đã có 1 điểm vào tốt cùng 1 dừng lỗ chặt, vậy nên con sóng trông thì nhỏ nhưng lợi nhuận cực kỳ cao.

Chốt lời và chờ cơ hội khác

Bitcoin cash BCHUSD coinbase h4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/7: Mọi thứ đã dễ dàng hơn
Kèo buy BCH hôm trước chưa vào được

Tiếp tục áp dụng fibonacci hồi quy thì thấy vùng hợp lưu lại hợp lưu với đường EMA, như vậy đây là vùng buy rất tốt. Chờ setup xuất hiện tại đây rồi buy

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào thì hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ gửi chart nhận định đến anh em trong thời gian sớm nhất. Xin Cảm Ơn!

Tổng kết lợi nhuận 12.5R (+25%)

Giới thiệu SÁCH MỚI về MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ cho anh em: https://bit.ly/mo-hinh-bieu-do...
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

chúng t khỏe hơn

-THE END-