Note

Ai là người sở hữu tên miền "CryptoForHealth" đằng sau vụ tấn công quy mô lớn trên Twitter?

· Views 189
Sau vụ tấn công hàng loạt tài khoản Twitter với quy mô lớn diễn ra vào ngày hôm qua, các thám tử Internet đã hội tụ để tìm ra thông tin kẻ đứng sau trang web đã xuất hiện trong hàng loạt tweet lừa đảo và những thông tin đầu tiên đã xuất hiện.

Cụ thể, các tweet của nhiều người nổi tiếng và các sàn giao dịch hàng đầu của ngành tiền điện tử đã tuyên bố giống hệt nhau rằng họ đang hợp tác với CryptoForHealth để dành tặng gấp đôi số Bitcoin của mọi người khi gửi cho họ.

Vụ việc đã buộc hai nhà đồng sáng lập của Gemini là Tyler và Cameron Winklevoss lên tiếng cảnh báo rằng tài khoản của họ đã bị tấn công, mặc dù công ty đã sử dụng mật khẩu mạnh và xác thực hai lớp.

Ai là người sở hữu tên miền CryptoForHealth đằng sau vụ tấn công quy mô lớn trên Twitter?

Quay về vấn đề chủ sở hữu tên miền, theo Internet Corporation, tên miền đã được đăng ký cùng ngày với vụ tấn công. Hiện tại, trang web này đã không thể truy cập được.

Thông tin đăng ký tên miền cho trang web đã được tìm thấy công khai. CryptoForHealth.com đã được đăng ký bởi ‘Anthony Elias’ tại California và sử dụng địa chỉ email: mkeyworth5gmail.com
Tuy nhiên, địa chỉ trụ sở được cung cấp lại không thể tìm thấy trên Google Maps, trong khi số điện thoại thì không thể kết nối. Nhưng không lâu sau đó, một nhân vật nào đó đã xóa thông tin và ghi nhãn là “đã thay đổi quyền riêng tư”.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra bởi gã khổng lồ Twitter. Có thể xem đây là một trong các vụ tấn công có liên quan đến nhiều người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất trong năm nay.

Nguồn blogtienao ​
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.