Note

[Góc trade DEMO giải trí] - Chỉ 1 style chính của Hubba: Nến rướn*

· Views 102
Hi all,
Tôi là người đam mê FX, BO và đặc biệt Hubba.
Cũng như bao a e khác trên đời khi trót mê món này đều phải trả giá bằng 2 thứ: mất nhiều tiền và thời gian.
Sau bao năm tìm hiểu, nghiên cứu các diễn đàn, lăn lộn từ TDV sang BOE, BOD..., đóng tiền tham gia học, mua khóa học, mua tool, vào group tín hiệu Zoom, Fb, Zalo, Telegram, bị chăn gà, lùa vịt, cài hàng nghìn (à ko hàng nghìn thì hơi quá) cài hàng đống indicator, áp dụng indi riêng biệt có, kết hợp có... các thứ trên trời, dưới đất liên quan đến BO hầu như đều trải qua và cuối cùng quá trình tu luyện cũng chấm dứt, tự nghiệm ra 2 điều khiến tôi nghĩ mình đã đến lúc và đủ trình hạ sơn phổ độ chúng sinh.
Điều 1: Về mặt giải trí, trade demo sẽ được trường tồn sống mãi với thời gian, dù vật đổi sao dời thì cái hồn cũng còn nguyên.
Điều 2: Về mặt tích cực, ngược lại với khi trade thật tâm lý được, mất tiền khiến ta nặng nề, tham lam, sợ hãi, thì trade demo khi đã am hiểu, có kinh nghiệm, kiến thức tường tận lại giúp xả stress khá tốt. Cũng như một trận bóng đá, mình ko cá độ thật, chỉ yêu thích đội bóng như Liver, Barca, Tot hoặc đơn giản hơn chỉ do yêu thích HLV như Mou, Klopp, Pep chẳng hạn thì mình phân tích, chờ đợi và bắt kèo với vài người bạn đôi khi chỉ 1 dĩa mồi, 2 lon bia cũng thấy vui, trong lòng khoan khoái, xả stress sau những giờ làm việc dài, căng thẳng.
----------
Quy tắc vào lệnh để xả stress:
1/Bật máy lên, chọn demo
2/Chọn cặp tiền yêu thích, ở đây tôi thường trade theo 2 cặp chính của Hubba là EU, GU nhưng thỉnh thoảng cũng vào các cặp yêu thích của chính tôi AU, UJ, UCAD.
3/Quan sát trong 3-5 phút nếu ko có gì thì đóng máy, còn có nến nào đang rướn, sắp rướn hay giá đang chuyển động thì chờ một chút, nhìn một chút, chờ đóng nến, nếu nến dài full Mabư gần S/R, RN, BRN... thì tiếp tục chờ cho nến mở lên xuống một chút, thậm chí vào lệnh khi dưới giá mở cửa thì càng tốt, vì nhiều nến hay có thói quen đi thật xa tưởng ngon ăn nhưng nó hồi về lại giá mở cửa ở những giây bù giờ của hiệp phụ.
4/Đừng quên chỉnh thời gian hết hạn 5M trước khi vào lệnh
5/Có thể cáp kèo với bạn cùng phòng ly trà đá hay bạn cùng giường ly trà sữa.

Thỉnh thoảng tôi sẽ post các giao dịch lên chơi dù đúng hay sai. Các bạn ai mến mộ phương pháp của Hubba và rãnh thì cũng trade thử và post lên cho vui.

(*) Nến rướn: thật ra là nến kiệt sức, nến Exhautions do người ta dùng mấy từ phổ biến này nhiều quá rồi nên tôi muốn dùng khác đi để nổi bật thôi chứ ko có gì đặc biệt.
À, còn điều này nữa BO là khắc tinh của Gấp thếp đại pháp Martingale thì nến rướn, nến kiệt sức này là khắc tinh của BO Demo đó.


----------

[Góc trade DEMO giải trí] - Chỉ 1 style chính của Hubba: Nến rướn*

[Góc trade DEMO giải trí] - Chỉ 1 style chính của Hubba: Nến rướn*
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.