Note

Trade ít hơn để kiếm nhiều tiền hơn

· Views 596
Có một điều rất thú vị là khi nhìn lại lịch sử giao dịch của mình trong vài năm vừa qua, thì phần lớn lợi nhuận chỉ đến từ các giao dịch trung hạn trên khung biểu đồ D1, còn các giao dịch trên các khung nhỏ hơn thì bù qua xớt lại, thậm chí thua lỗ nhiều hơn. Lợi nhuận đến từ các giao dịch bắt các con xu hướng kéo dài vài tuần, không phải từ các trade kéo dài vài giờ. Nói cách khác, mình đã trade ít hơn để kiếm được nhiều tiền hơn.

Tại sao lại như vậy? Dưới đây là 10 lý do ta nên trade ít hơn để kiếm được nhiều tiền hơn:

1, Nếu anh em đang sử dụng dừng lỗ đúng cách thì những trade anh em nắm giữ lâu nhất lại là các trade có lợi nhuận tốt nhất, vì anh em cho giá nhiều cơ hội hơn để chạy.

Trade ít hơn để kiếm nhiều tiền hơn

2, Nếu anh em gồng lời, để cho 1 lệnh thắng chạy dài thì anh em đang chọn đúng hướng của thị trường. Đây là cách duy nhất để kiếm lợi nhuận

3, Về xu hướng tăng của SPY (chứng khoán Mỹ), lợi nhuận kiếm được phải trong dài hạn, vì xu hướng này kéo rất dài. Lợi nhuận lớn không thể tạo ra được qua đêm hay trong vài ngày.

4, Các giao dịch ngắn hạn có thể xuất hiện nhiều hơn khi anh em không đủ kiên nhẫn để nắm giữ các giao dịch đang chiến thắng

Trade ít hơn để kiếm nhiều tiền hơn

5, Các giao dịch ngắn hạn xuất hiện càng nhiều là dấu hiệu cho thấy các điểm vào lệnh của anh em chưa phải là các điểm vào có xác suất cao, vì các điểm vào xác suất cao thì ít khi xuất hiện thường xuyên.

6, Dừng lỗ của anh em bị chạm đến quá nhanh tức anh em đang đặt quá gần, và không cho giá đủ cơ hội để phát huy lợi thế của điểm vào

7, Không có được các lệnh thắng lớn có thể là dấu hiệu anh em đang giao dịch quá lớn nhưng lại không dám gồng lời.

Trade ít hơn để kiếm nhiều tiền hơn

8, Anh em cần các lệnh thắng lớn mới có thể bù được các lệnh lỗ và có lợi nhuận. Muốn có lệnh thắng lớn, phải giữ lệnh trong thời gian dài

9, Giao dịch càng ít thì trả com và spread càng ít

10, Cách tốt nhất để đánh bại các trader giao dịch tần suất cao là làm 1 trader giao dịch tần suất thấp để tránh các độ nhiễu của thị trường.

Trade ít hơn để kiếm nhiều tiền hơn

Trên đây là 10 lý do tại sao trade càng ít thì càng kiếm được nhiều tiền hơn. Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài mẹo trading hay tiếp theo nhé.

Nguồn newtraderu
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

Load Fail()