Post
· Views 144
30/05/2022 Vàng thế giới di chuyển hẹp kể từ cuối tuần trước. Dữ liệu Core PCE-Dữ liệu đánh giá lạm phát ưa thích của FED công bố vào thứ 6 tuần trước phù hợp với kỳ vọng của thị trường. Dữ liệu công bố cho thấy áp lực lạm phát của Hoa Kỳ đã giảm bớt. Phản ứng của vàng đối với dữ liệu lạm phát của Mỹ là khá khiêm tốn. Do đó, vàng không phải chịu bất kỳ cú sốc nào có thể khiến nó biến động mạnh. Bộ dữ liệu ủng hộ ý kiến ​​cho rằng lạm phát có thể chưa đạt đỉnh và nếu lạm phát tiếp tục giảm so với mức hiện tại trong những tháng tới, Fed sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi giảm tốc độ tăng lãi suất. Vàng được kỳ vọng sẽ vẫn được hỗ trợ tốt và có khả năng tiếp tục tăng trong thời gian tới. Tuần này, các nhà đầu tư sẽ tiếp tục tập trung vào Dữ liệu Việc làm của Mỹ. Thị trường lao động vẫn mạnh hơn trong nền kinh tế Hoa Kỳ không giống như các quốc gia khác, vốn không tạo ra đủ cơ hội việc làm. Trong khi Tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​sẽ vẫn ổn định ở mức 3,6%. Dữ liệu NFP của Mỹ cao hơn dự kiến ​​có thể gây áp lực giảm lên vàng vì động thái này sẽ dẫn đến lập trường cực kỳ thắt chặt của Cục Dự trữ Liên bang (Fed). Ngược lại, nếu dữ liệu yếu kém thì Vàng sẽ được hỗ trợ tăng. Bị ảnh hưởng bởi kỳ nghỉ Lễ Tưởng niệm Hoa Kỳ – Vàng có thể không biến động quá lớn ngày hôm nay.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

avatar

Hot

cảm ơn b nhiều lắm
Denis Do
Author
Vàng vẫn đang di chuyển trong vùng range 1840-1865. Vùng hỗ trợ ở quanh 1840 có thể mua tốt với vàng. Và vùng kháng cự ở quanh 1860 có thể bán tốt với vàng hôm nay. Dự kiến vàng có thể di chuyển trong mô hình tam giác.

-THE END-