Post
· Views 1,024
#ChươngTrìnhThủLĩnhÝTưởng# Làm thế nào để GỒNG LỜI đúng cách! Chắc các bạn cũng đã nhận thấy rằng, GỒNG LỜI là một việc gian nan, kể cả đối với những Trader lâu năm. Việc đó thực sự khó, bởi khi đó bạn đã đi đúng hướng của thị trường, nhưng lại không chắc rằng, cái đích (Take Profit) của mình có phù hợp hay không. Mình xin chia sẻ một vài cách gồng lời hữu ích như sau: Trước hết là tâm lý. Việc gồng lời thực sự chỉ thoải mái khi và chỉ khi Bạn đã BE (Breakeven - Dời SL về điểm an toàn hòa vốn hoặc dương), lúc đó deal của bạn được gọi là Free Risk Running - Deal không rủi ro. Nhưng để biết lúc nào nên BE phù hợp thì lại khá khó đối với các newbie vì họ cần phải hiểu về PTKT nhiều hơn, và xác nhận được rằng giá đã đi đúng hướng. Mình đưa ra 1 số các đơn giản nhất để BE Cách 1: Khi Giá chạm tới R1-R2, thì bạn hãy nên BE. Cách 2: Giá tạo cấu trúc giảm cho sell, và tăng cho buy, bạn dời SL về các điểm của cấu trúc, điều này đúng lý thuyết nhưng đòi hỏi kinh nghiệm và khả năng hiểu Price Action, khá khó cho newbie Cách 3: Sử dụng indicator MA. Đây là các mình đang dùng và thấy hiệu quả. Setup: MA8-MA14, timeframe 15. Mình sẽ hold cho đến khi nào MA8-M14 giao nhau trong timeframe 15, và nếu khi nó cross thì mình sẽ BE. Xem hình dưới để tham khảo Do các cách trên cần có thời gian theo dõi chart, và khá bị động, nên cách mình đi deal luôn là 2 TP, TP1 cho scalping hoặc intraday, TP max là Swing. Khi Hit TP1 thì bạn đã có lời và hoàn toàn thoải mái để gồng TP max

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

avatar

Hot

Verified Official
Chúc mừng bạn đã đạt giải C của #ChươngTrìnhThủLĩnhÝTưởng# vừa rồi 😍 Bài này bạn không dùng chức năng Notes - Viết luận (biểu tượng cây bút màu xanh lá) đăng bài nên Ban Tổ Chức chưa gửi thưởng cho bạn được. Bạn giúp ad copy bài này đăng lại rồi gửi ad link bài nha.
photo
link nhé AD https://www.followme.com/c/218...
😍

-THE END-