Post
· Views 469
#ChươngTrìnhThủLĩnhÝTưởng# Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ phân tích cặp USDCAD để mọi người tham khảo cũng như giao lưu học hỏi nhé: - Nhìn vào khung Tháng, Tuần: Giá đã chạm hỗ trợ quanh 1.20836-1.21729 và bật tăng trở lại, trong 3 phiên giao dịch liên tiếp tăng từ ngày 18 - 20/6 giá đã điều chỉnh 03 phiên kế tiếp từ ngày 21-23/6 về vùng 1.22560-1.22910, đây cũng là hợp lưu với fibo 0,382 - 0,5. Thêm nữa giá đã breck out trend giảm của khung W1 và đang backtest, đây là điều kiện cần. - Khung D1: Giá đã xuyên thủng qua đám mây ichimoku và đang quay lại backtest, đường tenkan đã cắt lên kijun nhưng nằm trong đám mây, do vậy đây là tín hiệu mua trung bình. Thêm nữa nến D1 ngày hôm qua đóng nến Doji chân dài (bóng nến dưới dài) thể hiện phe mua đã vào cuộc và đang chiếm ưu thế. - Khung H4: Giá sau khi chạm đường MA 50 đã bật tăng trở lại và hình thành 01 cây nến nhấn chìm tăng, hiện giá đang đi sideway. Mặt khác giá đang tiến gần đường trend line khung H4. Nếu như giá phá vỡ qua đường này là điều kiện đủ để chúng ta xem xét vào lệnh buy. Tuy nhiên để tối ưu hóa lợi nhuận thì chúng ta nên chờ đợi giá đóng cửa trên đường trend line và backtest thành công (chờ đợi là hạnh phúc) lúc đó chúng ta có thể mở một vị thế mua như sau: + Điểm vào lệnh: 1.22950 - 1.23055. + SL: 1.22700. + TP: 1.24470. Trên đây là nhận định của cá nhân mình, các bạn tham khảo và cùng nhau trao đổi, đóng góp ý kiến nhé, thanks!

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

avatar

Hot

Verified Official
Dạ anh ơi, mình nhớ sử dụng Chức năng Note - Viết luận đăng bài để không bị giới hạn số từ cũng như để Ban Tổ Chức gửi phần thưởng cho anh nha
photo
photo
qchqv2
Author
@FOLLOWME Support Vietnam Thanks e
qchqv2
Author
Thông báo: Diễn biến của cặp này đang đi theo đúng KH nhé. Chúng ta cùng chờ đợi kết quả nhé.
photo
Nhìn từ biểu đồ 4H, làn sóng pullback này không cho thấy xu hướng tăng đáy. Bạn có thể đợi giá kéo trở lại vùng 1.2255 và tham gia thị trường sau khi có được hỗ trợ.
qchqv2
Author
@MAI687 Thanks ban đã trao đổi ý kiến. Good luck trading
okay

-THE END-