Note

Dự báo GDP hiện tại của Hoa Kỳ cho thấy sự chậm lại trong quý 4

Verified Media
· Views 74
 
GS
+0.75%
Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 

Hoạt động kinh tế của Hoa Kỳ trong quý 4 vẫn có nguy cơ suy giảm mạnh so với Q3, nhưng tốc độ tăng trưởng dự kiến gần đây đã tăng lên.

Sản lượng cho Q4 ước tính là 2,0%, dựa trên mức trung bình của một tập hợp ước tính do CapitalSpectator.com tổng hợp. Con số này vẫn thấp hơn nhiều so với mức tăng nóng bỏng 4,9% được báo cáo trong Quý 3. 

Dự báo GDP hiện tại của Hoa Kỳ cho thấy sự chậm lại trong quý 4
US Real GDP Change

Hiện tại dự báo xuất bản vào ngày 8 tháng 11 là ước tính yếu hơn đáng kể 1,0%. Bản cập nhật mới nhất rất đáng khích lệ, nhưng câu hỏi quan trọng vẫn là: Liệu một số bản dự báo tiếp theo cho Quý 4 có giữ được những ước tính chắc chắn hơn không?

Nếu đúng như vậy, tin tức sẽ củng cố niềm tin rằng tốc độ chậm lại trong quý 4 sẽ nhẹ hơn dự kiến gần đây và bản dự báo ngày hôm nay mang nhiều tín hiệu hơn là tiếng ồn.

Ví dụ, Goldman Sachs (NYSE:GS đã đưa ra lời khuyên vào ngày hôm qua (15/11) rằng họ “tái khẳng định quan điểm lâu nay của mình rằng xác suất xảy ra suy thoái kinh tế ở Mỹ thấp hơn nhiều so với mức đánh giá thông thường — chỉ cao hơn 15% 12 tháng tới.”

Nancy Vanden Houten, nhà kinh tế trưởng người Mỹ tại Oxford Economics, đồng ý.

Bà nói: “Những gì chúng tôi đang mong đợi bây giờ là một cuộc hạ cánh nhẹ nhàng. Chúng tôi dự đoán nền kinh tế sẽ suy yếu đi một chút, nhưng có vẻ như chúng ta sẽ tránh được sự sụt giảm hoàn toàn về GDP."

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.