Note

Ngành Dầu khí: Trong cơ có nguy

Verified Media
· Views 91

Hội tụ nhiều yếu tố hỗ trợ mạnh như các dự án lớn được khởi công và giá dầu tăng mạnh vì thế mà Ngành Dầu Khí trong giai đoạn vừa qua đã lọt vào “tầm ngắm” quan sát, phân tích của nhiều nhà đầu tư.

Bên cạnh các yếu tố triển vọng đó, thời gian qua, Ngành Dầu Khí cũng đã phải đối mặt với nhiều sự biến động khó lường của thị trường dầu mỏ thế giới, tình hình chính trị phức tạp ở một số quốc gia làm đứt gãy chuỗi cung ứng cùng với sự điều chỉnh chung của thị trường chứng khoán trong nước dẫn đến nhóm cổ phiếu dầu khí bị gánh chịu áp lực bán lớn và điều chỉnh mạnh từ vùng đỉnh gần nhất.

Trong số Hot Sectors tháng này, với chủ đề “Trong Cơ Có Nguy”, chuyên gia phân tích của Chứng Khoán Mirae Asset sẽ “đào sâu” về câu chuyện của Ngành Dầu Khí, trong bức tranh còn nhiều khó khăn như vậy thì liệu ngành này còn hấp dẫn không và chúng ta sẽ có thể tìm thấy cơ hội đầu tư ở những doanh nghiệp nào?

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.