Note

Dầu Brent tiếp tục giảm khi nhu cầu của Mỹ suy yếu

Verified Media
· Views 90
Dầu Brent tiếp tục giảm khi nhu cầu của Mỹ suy yếu © Reuters.

Dầu Brent tương lai giảm vào ngày thứ Năm do nhu cầu năng lượng ở Mỹ giảm. Tuy nhiên, mức tiêu thụ toàn cầu mạnh mẽ tiếp tục làm đối trọng với sự sụt giảm này. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh rủi ro liên tục đối với sự ổn định sản xuất do chiến lược cung ứng chặt chẽ từ các nhà sản xuất chính và sự gián đoạn tiềm tàng từ cuộc xung đột Israel-Hamas.

Bất chấp sự suy yếu hiện tại của giá dầu, sự phục hồi vẫn được kỳ vọng. Mark Haefele của UBS Global Wealth Management coi tình hình hiện tại là cơ hội cho những người chấp nhận rủi ro. Ông đề nghị tận dụng các vị thế mua đối với các hợp đồng Brent có thời hạn dài hơn, nhằm tận dụng mức tăng giá được dự đoán.

Thị trường dầu tiếp tục diễn ra trong bối cảnh phức tạp, cân bằng nhu cầu suy yếu với mức tiêu thụ toàn cầu mạnh mẽ và những gián đoạn địa chính trị tiềm ẩn. Trong lúc này, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào phản ứng của thị trường và liệu nó có thể duy trì khả năng phục hồi trước những thách thức này hay không.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.