Note

Sự kiện Trader Fair sẽ diễn ra tại Hồ Chí Minh, Việt Nam 2023

Verified Media
· Views 262
Sự kiện Trade Fair do FINEXPO tổ chức sẽ diễn ra tại The ADORA Luxury, Việt Nam vào ngày 9 tháng 12 năm 2023. Công ty FINEXPO là công ty đi đầu trong việc tổ chức các sự kiện tài chính lớn và đã hoạt động được hơn 18 năm. Trên khắp thế giới, FINEXPO đã kết nối hơn 30,000 nhà giao dịch, nhà đầu tư và cố vấn tài chính trong lĩnh vưc Forex, chứng khoán, quyền chọn, tiền điện tử trái phiếu từ khắp nơi trên thế giới.

Trong sự kiện lần này tại Hồ Chí Minh, sẽ có một số diễn giả đến từ các quốc gia khác nhau chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của họ về ngoại hối, chứng khoán, thị trường tương lai và quyền chọn. Hơn nữa, hầu hết các công ty tài chính quốc tế sẽ có gian hàng tại hội chợ để cung cấp thêm thông tin cho mọi người. Hơn thế nữa, còn có các chương trình giải trí, bốc thăm may mắn, biểu diễn trực tiếp, giải thưởng hấp dẫn và quà tặng.


Chúng tôi rất mong được gặp lại mọi người. Để biết thông tin chi tiết về sự kiện toàn diện và để đăng ký sở thích của bạn, vui lòng truy cập Traderfair.com. Đối với các yêu cầu truyền thông, cơ hội trở thành diễn giả và yêu cầu hợp tác, vui lòng liên hệ với FINEXPO tại [email protected].

Thông tin chi tiết về Hồ Chí Minh Traders Fair 2023 như sau:
  • Ngày: 09 tháng 12 năm 2023
  • Thời gian : 9:30 – 18:00
  • Địa điểm: The ADORA Luxury
Tham gia TRADERS FAIR trên các mạng xã hội:
- Facebook: Nhấn xem
- Instagram: Nhấn xem 
- Youtube: Nhấn xem 

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. TraderViet là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.