Note

Ripple lần đầu tiên mua lại XRP nhằm hỗ trợ "thị trường lành mạnh"

· Views 103
Các trader huyền thoại nói gì về Tân tổng thống Joe Biden?
Ripple lần đầu tiên mua XRP trị giá 46 triệu đô la vào quý 3 năm 2020, mặc dù đã sở hữu gần một nửa nguồn cung tài sản kỹ thuật số.

Ripple cho biết việc mua được thực hiện để hỗ trợ “thị trường lành mạnh”, có thể đề cập đến việc tạo ra sự quan tâm xung quanh XRP và do đó tăng giá của nó.

Người phát ngôn của Ripple nói rằng công ty có thể tiếp tục mua XRP để hỗ trợ sản phẩm mới ra mắt của mình – Line of Credit beta – cho phép khách hàng Thanh khoản theo yêu cầu (ODL) mua XRP bằng tín dụng từ Ripple. Giải pháp ODL tận dụng XRP để chuyển tiền.

Người phát ngôn cho biết: “Về dài hạn, Ripple đang xây dựng các khả năng ODL mới để tạo nguồn động lực thanh khoản XRP từ thị trường mở, không chỉ Ripple”.

Ripple lần đầu tiên mua lại XRP nhằm hỗ trợ thị trường lành mạnh

Doanh số bán hàng trong quý 3 của Ripple cũng liên quan đến giải pháp ODL của nó. Người phát ngôn cho biết: “Doanh số liên quan đến ODL bao gồm doanh số bán XRP để hỗ trợ ODL (bao gồm cả Dòng tín dụng) và cơ sở hạ tầng quan trọng.

Ripple đã bán XRP trị giá 35,84 triệu đô la cho khách hàng ODL trong quý 3, so với 32,55 triệu đô la XRP cho các tổ chức trực tiếp trong quý 2. Không có doanh số bán hàng có lập trình, tức là doanh số bán XRP cho các sàn giao dịch tiền điện tử, trong quý 3.

Trong một tin tức khác, Ripple cũng đã mở một văn phòng trụ sở khu vực mới tại Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai, nơi có hệ thống tư pháp độc lập và khuôn khổ quy định của riêng mình.

Nguồn tapchibitcoin ​
 

Peter Brandt và các bài học xương máu sau 40 năm giao dịch

Sách hay cho anh em tham khảo: Bộ sách của Phù thủy trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.