Note

Wefinex là gì? Wefinex có thực sự là sàn BO tốt nhất như lời đồn?

· Views 135
Bạn đã từng nghe qua về wefinex chưa? Đây là 1 sàn giao dịch theo kiểu quyền chọn nhị phân và được đánh bóng là tốt nhất. Liệu có tốt như vậy thật không?

Website của Wefinex được thiết kế rất sơ sài, với 1 người chuyên làm trong lĩnh vực review sàn như tôi, thì có thể đánh giá thông tin mà Wefinex cung cấp vô cùng là qua loa và tạm bợ!

Giao diện website có 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Việt, trong số đó 90% ngôn ngữ được sử dụng sẽ là tiếng Anh. Rất sang chảnh và Tây hóa!

Như có nói trước đó, website sàn BO sẽ là nơi cung cấp cho người dùng 1 số thông tin cơ bản để tìm hiểu sàn như lịch sử sàn chẳng hạn.

Thực tế, đây chủ yếu là nơi để PR cho sàn là chính! Tuy nhiên, tại Wefinex phần này cũng bị bỏ qua, không 1 thông tin gì liên quan đến những người đứng đằng sau, hay có bất cứ dòng nào để giới thiệu về Wefinex. Nếu là 1 trader đang muốn tìm hiểu Wefinex, mà các thông tin mù mờ như vậy, liệu bản thân bạn có dám giao dịch tại đây hay không?

Wefinex là gì? Wefinex có thực sự là sàn BO tốt nhất như lời đồn?
Toàn bộ thông tin có trong website Wefinex, người dùng muốn tìm hiểu phải kéo tận xuống cuối!
Dưới phần “Về chúng tôi” là “Sàn Giao dịch tài sản số” khi click vào mục này, Wefinex sẽ điều hướng cho bạn sang phần đăng nhập, cũng không hề đưa ra bất cứ thông tin nào về những sản phẩm giao dịch mà Wefinex cung cấp.

Ngoài việc không có các thông tin liên quan đến lịch sử phát triển của công ty, chỉ giới thiệu theo phương thức “truyền mồm” từ 1 leader A, 1 leader B hay 1 Leader C… giới thiệu về độ hoành tráng của Wefinex trực thuộc “hệ sinh thái của ngân hàng số Winsbank” thì trên website chính thức của Wefinex đều không có bóng dáng của bất kỳ thông tin nào vừa kể trên.

Dù thời gian qua Wefinex bị báo chí vùi dập tơi tả, song hình thức kiếm tiền từ đầu tư giao dịch cùng Wefinex cũng giúp họ kiếm được rất nhiều tiền từ các nhà đầu tư gà mờ.

Source cung cấp: https://brokerreview.net/vi
Thông tin trader Việt: https://traderviet.com/members...
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

👍

-THE END-