Note

Các Loại Phí Giao Dịch Tại Các Sàn Mà Trader Nên Biết

· Views 142
Bất kể trader nào khi tham gia vào thị trường ngoại hối đều phải chịu nhiều loại phí giao dịch, ví dụ như phí spread, phí swap hay phí commission. Hãy cùng xem chi tiết về các loại phí này tại các sàn giao dịch ngoại hối nhé!

Phí qua đêm


Đây là loại phí mà các sàn sẽ giữ lại của trader khi giữ vị thế qua 1 đêm, số tiền này sẽ được trừ vào tài khoản của bạn (đặc biệt vào các ngày thứ 4 trong tuần thì mức phí qua đếm sẽ tăng lên gấp 3 lần).
Các Loại Phí Giao Dịch Tại Các Sàn Mà Trader Nên Biết
tuy nhiên hầu như rất nhiều sàn miễn phí qua đêm cho người mở tài khoản Hồi Giáo.

Phí chênh lệch


Đây là mức phí spread của các cặp tiền, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn phí giao dịch của 1 sàn forex nào đó bạn cảm thấy là thấp.

Phí hoa hồng


Phí hoa hồng là 1 loại phí mà các trader phải trả cho BROKER mà mình đầu tư ở mỗi lệnh mở và lệnh đóng.
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.