Note

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ công bố 'Khung thực thi tiền điện tử'

· Views 112
Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ William P. Barr mới đây đã công bố việc phát hành “Tiền điện tử: Khung thực thi”, một ấn phẩm nêu rõ các mối đe dọa đang nổi lên và các thách thức thực thi liên quan đến sự phổ biến ngày càng tăng và việc sử dụng Tiền điện tử.

Bộ trưởng Tư pháp William P. Barr nói rằng báo cáo dài 83 trang do Lực lượng Đặc nhiệm kỹ thuật số không gian mạng của DoJ thực hiện, là một khuôn khổ “đầu tiên của loại hình này” sẽ làm rõ các ưu tiên thực thi liên bang trong hệ sinh thái Tiền điện tử .

Khung thực thi đã mô tả cách bọn tội phạm sử dụng Tiền điện tử để tránh bị phát hiện bằng cách giao dịch trên web đen. Báo cáo chi tiết hơn về cách tội phạm mạng đứng sau các cuộc tấn công ransomware thường sử dụng Tiền điện tử để che giấu danh tính của chúng khi nhận tiền chuộc.

Khung thực thi cũng giải thích rằng các nhà chức trách Hoa Kỳ sẽ điều chỉnh chiến lược và công cụ của họ cho phù hợp với nguồn tài chính của thế kỷ 21, bao gồm cả việc “chống lại việc sử dụng Tiền điện tử để trốn tránh việc thực thi và gây tổn hại đến an ninh quốc gia của chúng ta.”

Quan trọng hơn, ông lưu ý Tiền điện tử và công nghệ sổ cái phân tán thể hiện “hứa hẹn to lớn cho tương lai.” Tuy nhiên, ông nói thêm rằng điều quan trọng đối với các thực thể Tiền điện tử là phải “tuân theo luật”. Thành viên Đội đặc nhiệm Brian C. Rabbitt cho biết:

“Khung thực thi Tiền điện tử cung cấp cho công chúng thông tin quan trọng nhằm giúp họ hiểu và tuân thủ các nghĩa vụ của mình theo các chế độ pháp lý chi phối các công nghệ mới và phát triển nhanh chóng này”.

Ấn phẩm được chia thành ba phần với mỗi phần đề cập đến tổng quan về mối đe dọa, các công cụ pháp lý và quy định khác nhau cũng như những thách thức đang diễn ra mà chính phủ Hoa Kỳ đang phải đối mặt trong việc thực thi Tiền điện tử.

Nguồn tapchibitcoin ​
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.