Note

Thị trường crypto qua lăng kính đồ thị PnF ngày 06/08: Sự thú vị đến từ việc phân tích biểu đồ!

· Views 108
Xin chào toàn thể anh em,

Không biết là khi giao dịch anh em cảm thấy thoải mái nhất là lúc nào? Lúc đứng ngoài quan sát? Lúc vào lệnh? Hay là lúc gồng lời?

Câu trả lời chắc chắn là "lúc đứng ngoài" và khi vào lệnh rồi. Bởi khi chúng ta đứng ngoài cũng như ngay lúc vào lệnh, thị trường cho chúng ta cảm giác "hy vọng" - Ồ, chúng ta sắp ăn được một cái gì đó từ nó, chuẩn bị để vào lệnh thôi! Còn khi đang gồng lời, thị trường sẽ cho chúng ta cảm giác hồi hộp - Không biết nó sẽ đi theo chiều nào đây, nó thú vị, nhưng không thoải mái!

Vậy thì có một mẹo mà anh em có thể sử dụng, đó là trước khi mở các vị thế mới, hãy cân nhắc đóng những giao dịch mà chúng ta cảm thấy không thoải mái, hãy chỉ giữ lại những gì khiến chúng ta thoải mái. Có lẽ điều này sẽ giúp cho chúng ta thực hiện các giao dịch một cách tốt hơn!

Ngày hôm nay cũng chưa có gì đặc biệt, mình đang ở trong một tâm trạng thoải mái, và chúng ta sẽ cùng nhau xem xét đồ thị Bitcoin với một tâm trạng thoải mái nhất!

Thị trường crypto qua lăng kính đồ thị PnF ngày 06/08: Sự thú vị đến từ việc phân tích biểu đồ!
Đầu tiên chúng ta điểm qua đồ thị nến trước đi, qua biểu đồ chúng ta có thể thấy được một giai đoạn "biến động" đã tới, đó là thời điểm mà giá sẽ di chuyển qua lại với biên độ dao động lớn hơn. Điều này thể hiện bằng việc các chỉ báo đã đi vào vùng "quá mua" (Anh em lưu ý quá mua là lượng người mua đang cực kỳ sung mãn, sẵn sàng đẩy giá lên cao hơn chứ không phải là một tín hiệu để bán đâu nhé), cùng với đó là giá đã tạo những cây nến có biên độ lớn theo 2 chiều. Anh em có thể để ý là giá cũng đã tạo một điều kiện tương tự như hiện tại vào tháng Năm vừa rồi. Kể từ tháng 5 thì giá đã tích lũy hơn 3 tháng trước khi bùng nổ, chính vì thế nên việc đóng bớt các vị thế có lợi và chuyển sang chế độ "ngủ đông" của chúng ta là hoàn toàn chính xác, điều này sẽ tránh cho chúng ta các khoản phí không cần thiết trong trường hợp giá tích lũy.

Thị trường crypto qua lăng kính đồ thị PnF ngày 06/08: Sự thú vị đến từ việc phân tích biểu đồ!

Quay lại với đồ thị PnF, sự biến thiên của giá cũng được thể hiện khá rõ, giá đã bắt đầu hình thành các cột O lớn bên cạnh những cột X có độ dài tương tự. Nếu là anh em, anh em sẽ chọn giao dịch ở khung nào? 1 cột X thẳng đứng như cột ở giữa hay là 1 vùng giá lộn xộn? Tất nhiên, với những anh em ưa thích lướt sóng trong vùng phạm vi hẹp đã có thể ra tay, nhưng hãy vẫn nên cẩn trọng. Vùng biên độ hiện tại có thể giả định kéo dài từ 10.900-12.100$, hãy xác định các cú phá vỡ giả (false breakout) để giao dịch trong vùng phạm vi này là chiến lược hợp lý với Bitcoin. Và nếu nó tích lũy tiếp tục như hồi tháng 05, nó có thể dẫn tới 1 sóng tăng mạnh nữa của một số Alts tiềm năng.

Thị trường crypto qua lăng kính đồ thị PnF ngày 06/08: Sự thú vị đến từ việc phân tích biểu đồ!
Quay trở lại với đồng coin LINK mà chúng ta đang nắm giữ, hiện tại chúng ta vẫn có thể tiếp tục giữ với kỳ vọng chốt lời quanh ngưỡng 12-13$, dừng lỗ tạm thời anh em giữ nguyên quanh mức 6.5$, hoặc anh em nào cẩn thận hơn có thể dời dừng lỗ về dưới ngưỡng 7.5 theo đường MA21 cũng được!

Trên đây là 1 số "tản mạn" cho hôm nay, mời anh em vào cùng nhau truy lùng các đồng coin tiềm năng!

Chúc anh em giao dịch và đầu cơ tốt!
Mạc An

Giới thiệu SÁCH MỚI về MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ cho anh em: https://bit.ly/mo-hinh-bieu-do...
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.