Note

(Vui vẻ) Kể lại chuyện cuộc thi trading ngày xưa cũ mà Trader Việt Nam thua đau

· Views 2,656
Vài năm trước, có một broker cũng có giấy phép này nọ tổ chức cuộc khi giao dịch forex khắp thế giới. Trader Việt Nam nô nức tham gia. Các team chuyển giá, đánh chiêu đổ tiền vào để quyết tâm ôm giải nhất nhì ba tầm vài chục ngàn đô.

Cho đến những ngày gần cuối, bảng vàng vẫn gồm các Trader Việt Nam chiếm hết. Ai cũng nghĩ Việt Nam ăn giải chắc rồi.

Đùng một phát, đến ngày chót, đột nhiên một loạt các ông Iran Iraq Trung Đông nổi lên chiếm sạch 5 thứ hạng đầu, đẩy các hảo thủ VN xuống hạng 678910, mỗi giải chừng vài trăm hay 1k gì đó tôi quên mất rồi. Ngộ nghĩnh là trước đó chả thấy các ông này ở đâu trong bảng xếp hạng.

Với mức thưởng đó, nhiều team đánh giải hay chuyển giá móm nặng do cân tài khoản qua lại lỗ spread commission các kiểu.

Nhiều team cãi nhau, chửi nhau ì xèo với bên tổ chức, rốt cuộc chả đi đến đâu. Giải lớn vẫn Iran Iraq với Trung Đông. Giải cafe trà sữa nhỏ lẻ thì VN chiếm hết.

Đau thiệt đau cả đám.

Câu chuyện này có thiệt và có nhiều người dính nhé anh em. broker kia hiện vẫn hoạt động tại Việt Nam.
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.