Post
· Views 239
S&P500 là chỉ số cổ phiếu của 500 công ty lớn nhất nước Mỹ, đại diện cho sức khoẻ nền kinh tế Mỹ S&P 500 (viết đầy đủ trong tiếng Anh là Standard & Poor's 500 Stock Index - Chỉ số cổ phiếu 500 của Standard & Poor) là một chỉ số cổ phiếu dựa trên cổ phiếu phổ thông của 500 công ty có vốn hóa thị trường lớn nhất niêm yết trên NYSE hoặc NASDAQ. Chỉ số S&P 500 là một trong những chỉ số khách quan và được quan tâm nhất, rất nhiều nhà đầu tư coi đây là thước đo tốt nhất của thị trường chứng khoán Mỹ cũng như là một chỉ số chủ đạo của nền kinh tế. Một đặc điểm của chỉ số S&P500 là xu hướng chung luôn luôn tăng trưởng rõ ràng so với vàng, cặp tiền khác hoặc cặp USD (đương nhiên xen kẽ vào đó trong ngắn hạn là những xu hướng điều chỉnh). Bản thân 500 Công ty lớn nhất của Mỹ (cũng như của Thế giới) sẽ luôn có chính sách để kiểm soát và thúc đẩy tăng trưởng đều đặn, bền vững. Khi có khủng hoảng xảy ra, thường FED (Cục dự trữ liên bang Mỹ) sẽ can thiệp để đẩy nền kinh tế Mỹ không bị ảnh hưởng và tăng trưởng. Vì thế, chỉ số S&P500 cũng sẽ phục hồi nhanh. Thị trường ngoại hối đã có gần 100 năm trên thế giới và mới vào Việt Nam hơn 10 năm nay và đa số người Việt Nam chưa biết sản phẩm này và đây cũng là một điều đáng tiếc. Các tỷ phú lớn trên thế giới thường xuyên giao dịch sản phẩm này. #ChươngTrìnhThủLĩnhÝTưởng#

Edited 02 Sep 2021, 07:58

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

avatar

Hot

Verified Official
Chào mừng bạn đến với #ChươngTrìnhThủLĩnhÝTưởng# của FOLLOWME😍 Bạn nhớ dùng chức năng Note - Viết Luận (biểu tượng cây bút xanh lá) để đăng bài mỗi ngày (GIẢI HÀNG NGÀY) không bị giới hạn ký tự và Ban Tổ Chức dễ gửi thưởng cho bạn nha.
photo
photo
Thanks

-THE END-