Note

Giá dầu Brent có xu hướng tăng

· Views 48

Vị thế mua dầu Brent có khả năng tăng do số lượng hợp đồng mở cùng với giá dầu cao hơn

Giá dầu Brent có xu hướng tăng

Số lượng hợp đồng mở cao đối với dầu Brent cho thấy giới đầu tư đang tập trung vào thị trường dầu mỏ. Cùng với việc giá dầu tăng, các vị thế mua đang được hình thành. Số lượng hợp đồng mở đã giảm từ mức cao gần đây trước khi bắt đầu tăng trở lại vào tháng Một.

Với sự biến động của giá dầu Brent ở mức thấp nhất kể từ tháng Hai, thị trường có thể đang kỳ vọng hành động giá sẽ thuận lợi hơn trong thời gian tới. Dầu thô đã có một khởi đầu không ổn định cho đến tháng này khi các trader thận trọng về nền kinh tế Trung Quốc và khả năng mở cửa trở lại sau khi từ bỏ những hạn chế kéo dài gần ba năm. Giá dầu thô Brent đã giảm khoảng 9% vào đầu tháng này nhưng kể từ đó đã phục hồi trở lại.

OPEC tỏ ra lạc quan về nhu cầu ngày càng tăng ở châu Á. Tổ chức này cũng sẵn sàng làm “bất cứ điều gì” để ổn định thị trường trong năm nay. Năm ngoái, các bộ trưởng dầu mỏ đã cảnh báo về sự mất kết nối giữa thị trường giấy và hàng hóa vật chất khi giá cả giảm bất chấp sự thắt chặt, khiến tổ chức này phải cắt giảm sản lượng.

Bloomberg

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

强壮

-THE END-