Note

Biểu đồ trong ngày: Điều gì sẽ xảy ra với chỉ số Dow Jones sau đợt tăng hơn 1200 điểm?

Verified Media
· Views 52
 
DJI
+0.10%
Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
1YMZ2
+0.15%
Thêm/Gỡ bỏ từ một Danh Mục
Thêm vào danh mục theo dõi
Thêm Lệnh

Đã thêm vị thế thành công vào:

Vui lòng đặt tên cho danh mục đầu tư của bạn
 
  • Phe mua rút lui dần để củng cố lợi nhuận

  • Fed có khả năng sẽ ngừng các đợt tăng mạnh lãi suất

  • Phe bán cần đảo ngược hoàn toàn đợt tăng giá hôm thứ Năm để có lại quyền kiểm soát

Dow Jones đã mở rộng đà tăng vào ngày hôm qua nhưng không có nghĩa là nó sẽ thuận buồm xuôi gió kể từ đây. Dữ liệu lạm phát suy yếu chắc chắn cho thấy Fed đã từ bỏ chiến lược tăng lãi suất mạnh mẽ quyết liệt của họ, nhưng lạm phát vẫn cần phải giảm nhiều hơn nữa trước khi Fed tiếp tục thảo luận về việc tạm dừng tăng lãi suất. Điều quan trọng là không nên đặt tất cả hy vọng của bạn vào một báo cáo lạm phát. Có nhiều rủi ro khác có thể khiến mọi thứ chệch hướng.

Sau một đợt tăng giá lớn vào thứ Năm, một chút bảo toàn lợi nhuận sẽ không gây hại cho phe mua trong vài ngày tới, trong khi phe bán sẽ muốn thấy Dow Jones và các chỉ số khác của Hoa Kỳ giảm nhanh chóng để thiết lập lại xu hướng giảm giá.

Biểu đồ trong ngày: Điều gì sẽ xảy ra với chỉ số Dow Jones sau đợt tăng hơn 1200 điểm?
Dow Jones Daily

Hôm thứ Năm, chỉ số Dow đóng cửa cao hơn đường MA 200 ngày. Có một số lo ngại rằng chỉ số sẽ giảm từ đó, nhưng phe bò chiếm ưu thế nhờ dữ liệu lạm phát yếu hơn.

Nhưng sau đợt phục hồi tăng giá 1200 điểm, chỉ số Dow Jones có thể đang mệt mỏi và chúng ta không nên mong đợi sự tiếp tục tăng điểm nhiều hơn nữa mà không có thời gian tạm dừng hoặc một mức giảm nào đó. Triển vọng về một sự đảo chiều giảm giá hoàn toàn cũng ở đó, nhưng để điều đó xảy ra, chúng ta sẽ cần thấy chỉ số Dow quay trở lại dưới 200 ngày và do đó phục hồi toàn bộ mức tăng mạnh kể từ thứ Năm. 

Hiện tại, vấn đề là liệu các mức hỗ trợ ngắn hạn có được giữ hay không và mức giảm mà chúng ta nên mong đợi là bao nhiêu?

Hợp đồng tương lai Dow Jones đã đạt và phá vỡ mức Fibonacci 61,8% so với mức cao nhất mọi thời đại sau đợt phục hồi mạnh mẽ hôm thứ Năm. 

Phạm vi hỗ trợ quan trọng cần được giữ ngay bây giờ, theo sự phục hồi lớn của ngày thứ Năm, là khoảng 33,225 đến 33,366, cũng là nơi phía trên của đường xu hướng giảm giá bị phá vỡ. Miễn là vùng hỗ trợ này được giữ vững, phe mua sẽ rất vui.

Tuy nhiên, nếu phạm vi hỗ trợ được vạch ra bị phá vỡ thì sẽ có nguy cơ đảo chiều giảm hoặc ít nhất là khả năng Dow Jones giảm trở lại để kiểm tra lại đường MA 200 ngày trong những ngày tới.

Tiết lộ: Tác giả hiện không sở hữu bất kỳ loại chứng khoán nào được đề cập trong bài viết này.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.