Note

GNS, the GMX Killer

Verified Media
· Views 57
Giá của nhiều loại tiền điện tử đã bị giảm do thị trường tiền điện tử ảm đạm vào năm 2022. Tuy nhiên, một số dự án đã đánh bại thị trường. Bạn chắc hẳn đã thấy GMX trong Khu vực đổi mới Binance vào đầu tháng 10, đã tăng vọt kể từ tháng 6 này từ 13 đô lên 56 đô, mức tăng trưởng tối đa hơn 3.000%. Vì chúng ta nói về GMX, phải kể đến Gains Network (GNS), ngôi sao sáng nhất vào cuối năm 2022.
Cả hai có nhiều điểm tương đồng về cơ chế thực thi, nhưng GNS có thể tốt hơn và có cơ hội vượt qua GMX.
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Tính năng phong phú
gTrade là sản phẩm đầu tiên được phát triển bởi Gains Network, là một nền tảng giao dịch phái sinh phi tập trung được xây dựng trên Polygon. Nó cung cấp 39 cặp tiền điện tử, 22 cổ phiếu và 10 cặp ngoại hối. Ngược lại, GMX chỉ hỗ trợ 4 cặp trong Arbitrum, đủ và tiện lợi cho hầu hết người dùng.
Mặc dù cả hai đều là nền tảng giao dịch phái sinh trên chuỗi, gTrade cho phép đòn bẩy cao hơn nhiều so với GMX. Công cụ trước đây cung cấp cho các nhà giao dịch đòn bẩy lên tới 150 lần đối với tài sản tiền điện tử, 100 lần đối với cổ phiếu và 1.000 lần đối với giao dịch ngoại hối, trong khi công cụ thứ hai cung cấp đòn bẩy lên tới 30 lần đối với tài sản tiền điện tử. Các tính năng phong phú và đòn bẩy siêu cao có thể khiến gTrade trở thành công cụ phòng ngừa rủi ro cho nhiều người dùng chuyên nghiệp.
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Giống như GMX, gTrade áp dụng mô hình thanh khoản được chia sẻ. Điều này có nghĩa là giao dịch đòn bẩy trên gTrade là một trò chơi có tổng bằng không giữa LP và người dùng tạo vị thế mua/bán. Vì giá tài sản trên nền tảng được cung cấp bởi máy oracle, chúng sẽ không ảnh hưởng đến giao dịch spot.
Mô hình kinh tế trưởng thành
Tháng 5 này được coi là "Giờ đen tối nhất" đối với thị trường tiền điện tử. Vòng xoáy tử thần do phân tách UST gây ra dẫn đến giá UST và LUNA giảm mạnh. Tuy nhiên, vụ việc này đã mang lại lợi nhuận béo bở cho nhiều người dùng đặt cược chống lại LUNA.
gTrade bắt đầu nhận ra rằng kho bạc DAI của nó có phần rủi ro. Trước đây, gTrade sẽ ghi GNS khi Mức thu thập DAI, hoặc tỷ lệ Số dư kho bạc trên kho bạc TVL, lớn hơn 110% và giảm GNS khi tỷ lệ này dưới 100%.
Để tránh Death Spiral khi nhiều người dùng vị thế bán khống kiếm được lợi nhuận sau khi tách, gTrade đã tăng tỷ lệ từ 110% lên 130% để giữ tiền của kho bạc DAI. Nói cách khác, GNS sẽ chỉ bị đốt khi tỷ lệ kho bạc DAI cân bằng trên kho bạc DAI TVL lớn hơn 130%. Để ngăn các LP đột ngột rút tất cả tiền của họ, nền tảng yêu cầu chỉ có thể rút DAI đã stake với tỷ lệ tối đa là 25% số tiền nắm giữ tối đa sau mỗi 24 giờ.
Đây là phần giới thiệu ngắn gọn về kho bạc DAI. Khi gTrade áp dụng mô hình thanh khoản được chia sẻ, LP trở thành đối tác của những người dùng tham gia vào giao dịch đòn bẩy. Nói cách khác, khi người dùng kiếm được lợi nhuận, LP bị lỗ, và quỹ kho bạc DAI giảm và ngược lại.
Mức thế chấp hiện tại là 108,33% theo Dune và 25% GNS đã bị đốt cháy theo trang web chính thức.
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Có ba cách khác để sử dụng GNS:
1. Phần thưởng thanh khoản từ pool GNS/DAI;
2. Tham gia vào các chiến dịch giới thiệu của nền tảng;
3. Nắm giữ Lãi NFT và giao dịch trên gTrade.
Khi một số GNS nhất định được đúc, DAI có giá trị tương đương sẽ được lưu vào kho bạc. Dữ liệu của CoinEx cho thấy tổng nguồn cung là 29,06 triệu. Điều đáng chú ý là Gains Network cũng đã trình bày nhiều sản phẩm thú vị hơn, chẳng hạn như Gains NFT.
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Đối với lợi nhuận mà người dùng quan tâm nhất, ngoài việc giảm phát giá của coin, gTrade cũng sẽ phân phối một phần doanh thu của nền tảng thông qua DAI cho những người đã stake GNX như hình dưới đây:
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Một bài báo trên Medium Gains Network chỉ ra rằng 70% tất cả các lệnh gTrade là lệnh thị trường và 30% là lệnh giới hạn. Có nghĩa là, các nhà sản xuất nhận được 32,5% doanh thu của nền tảng.
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Thị trường đang phát triển
Gains Network vẫn chưa chứng kiến một số lượng lớn các tổ chức đầu tư, vì vậy không có khả năng xảy ra sự cố thị trường khi các tổ chức bán phá giá các mã thông báo đã mở khóa. Trong khi đó, có rất ít áp lực đối với sự tăng trưởng giá của coin. Đây có thể là một lợi thế đầu tiên đáng kể cho nhiều nhà đầu tư. Số lượng người dùng hoạt động hàng ngày đang tăng trưởng ổn định và tốc độ tăng trưởng thậm chí còn tăng nhanh trong tuần qua. Theo Dune, khối lượng giao dịch của Gains Network trong 24 giờ qua là 24,655,821 đô.
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Thị trường gấu làm cho nền tảng giao dịch phái sinh trở thành một hướng đi mới. Theo CMC, giá GNS đã tăng gần 30 lần so với vào ngày 1 tháng 11 năm 2021, trong khi thị trường tiền điện tử đang trải qua thời kỳ suy thoái chưa từng có. Điều này phản ánh tiềm năng to lớn của Gains Network.
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Có tin đồn rằng Gains Network sẽ sớm xuất hiện trên Arbitrum. Đồng thời, mức độ thu thập tài khoản của kho bạc DAI đang đạt mức 130% và GNS có khả năng giảm phát.
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Các dự án có thể được ưa chuộng thông qua cách kể chuyện hay và cường điệu trong thị trường bò, nhưng trong thị trường gấu, sức mạnh mới là điều quan trọng. Gains Network có tính cạnh tranh cao với các tính năng phong phú, mô hình kinh tế an toàn và lợi nhuận thực tế cao cho người dùng. Trong tương lai gần, GNS có khả năng thay thế GMX để trở thành sàn giao dịch phái sinh hàng đầu. Còn chờ đợi gì nữa, hãy nhấn vào link CoinEx (https://www.coinex.com/exchang...) để mua GNS ngay bây giờ!
Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Không có quyết định đầu tư nào được dựa trên thông tin được cung cấp ở đây và bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về quyết định đầu tư của mình.
 

Giới thiệu sách Trading hay
Đánh Bại Thị Trường Forex - Tư duy khác biệt và các kỹ thuật giao dịch của chuyên gia quản lý quỹ triệu đô

Sách chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trading từ một chuyên gia quản lý quỹ, cùng các kỹ thuật giao dịch giúp quỹ này đứng trong top nhiều năm

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.