Note

Được hỗ trợ bởi thuật toán thông minh tự phát triển, CoinEx Swap giúp người dùng quy đổi tài sản chỉ với một cú nhấp chuột

Verified Media
· Views 98
Trong không gian tiền điện tử, hầu hết các nhà đầu tư quen với việc quy đổi tiền điện tử thông qua các giao dịch spot bằng cách đặt lệnh trên thị trường. Tuy nhiên, trong giao dịch spot, nhà đầu tư cần xem xét độ sâu thị trường hiện tại trước khi đặt lệnh và chờ thời điểm khớp lệnh chặt chẽ. Do đó, họ không thể nhận được tiền điện tử ở mức giá ổn định hoặc có thể chấp nhận được trong thời gian thực. Đối với một số người dùng mới của các sàn giao dịch tiền điện tử hoặc các nhà đầu tư đang cần gấp tiền, quy đổi tiền điện tử bằng một cú nhấp chuột có thể là lựa chọn tốt hơn.
CoinEx Swap là một dịch vụ quy đổi tiền điện tử nhanh chóng được cung cấp cho người dùng toàn cầu. Với chức năng này, người dùng CoinEx có thể quy đổi ngay lập tức một loại tiền điện tử này cho một loại tiền điện tử khác chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Sử dụng CoinEx Swap, người dùng không cần đặt lệnh nữa. Thay vào đó, với giá thời gian thực do hệ thống tự động tạo, họ có thể quy đổi một loại tiền điện tử này cho một loại tiền điện tử khác chỉ bằng một cú nhấp chuột. Trên CoinEx, quy đổi tiền điện tử được thanh toán bằng tài khoản spot và người dùng không phải lo lắng về các lệnh đang chờ xử lý hoặc phí giao dịch. Hiện tại, hầu hết các loại tiền điện tử được niêm yết trên CoinEx đều hỗ trợ chức năng quy đổi, cho phép người dùng giao dịch tiền điện tử một cách dễ dàng hơn.
Đáng chú ý là CoinEx Swap sử dụng thuật toán thông minh do chính mình phát triển. Giá quy đổi được hệ thống tính toán dựa trên độ sâu thị trường hiện tại và số tiền cuối cùng phụ thuộc vào số tiền thực tế được thực hiện. Hơn nữa, không có phí bổ sung cho việc quy đổi, và chỉ phí giao dịch sẽ được tính. Tỷ lệ phí giống như tỷ giá của người mua trong giao dịch spot. Ngoài ra, CoinEx Swap hỗ trợ khấu trừ CET và phí thực tế sẽ tùy thuộc vào số tiền thực tế được tính.
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Vậy, chúng ta sử dụng CoinEx Swap như thế nào? Trên CoinEx, người dùng có thể quy đổi tiền điện tử trong bốn bước đơn giản:
1. Đăng nhập vào trang web CoinEx và nhấp vào [Quy đổi] trên trang chủ;
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
2. Chọn loại tiền điện tử cần quy đổi và loại tiền điện tử muốn nhận. Ví dụ: khi quy đổi USDT lấy CET, hãy chọn USDT ở “Quy đổi” và CET trong “Dự kiến nhận được”;
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
3. Nhập số lượng tiền điện tử bạn cần hoặc số lượng tiền điện tử được quy đổi và hệ thống sẽ tự động tính toán số tiền tương ứng dựa trên số lượng bạn đã nhập;
Ví dụ: giả sử bạn cần 100 CET. Hệ thống sẽ tự động cho bạn biết rằng sẽ cần 4.0676 USDT; ngược lại, nếu bạn nhập 4.0676 USDT làm số tiền được quy đổi, bạn sẽ thấy mình sẽ nhận được 100 CET;
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
4. Nhấp vào Xác nhận để hoàn tất giao dịch quy đổi sau khi bạn đã xác nhận số tiền quy đổi;
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
Trong khi đó, bạn cũng có thể xem năm lịch sử quy đổi cuối cùng ở cuối trang. Đáng chú ý là CoinEx Swap không đặt giới hạn hàng ngày (đối với USDT) và số tiền quy đổi tối thiểu là 1 USDT. Số tiền tối đa thay đổi từ tiền điện tử sang tiền điện tử và bạn có thể kiểm tra giới hạn cụ thể bằng cách nhấp vào Tối đa trong cửa sổ Quy đổi.
[Broken External Image]:https://crypto4me.net/attachme...
CoinEx đã ra mắt Quy đổi để giúp người dùng giao dịch tiền điện tử dễ dàng hơn. Trên CoinEx, những người mới bắt đầu tiền điện tử có thể quy đổi giữa các loại tiền điện tử khác nhau ngay lập tức thông qua Quy đổi, với các thao tác dễ dàng, thuận tiện. Trong tương lai, CoinEx sẽ tiếp tục cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình để cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch tiền điện tử tuyệt vời nhất.
 

Giới thiệu sách Trading hay
Khám phá Nghệ thuật Giao dịch Tiền tệ Chuyên nghiệp

Sách được viết bởi FX Trader chuyên nghiệp, có gần 30 năm giao dịch Forex cho các ngân hàng lớn thế giới như Citi, Nomura hay HSBC, đồng thời từng trading cho quỹ đầu cơ có vốn hàng chục triệu đô la

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.