Note

Phố Wall mở cửa thấp hơn do thu nhập bán lẻ yếu và con số thất nghiệp gia tăng

Verified Media
· Views 53
Phố Wall mở cửa thấp hơn do thu nhập bán lẻ yếu và con số thất nghiệp gia tăng © Reuters.

Theo Liz Moyer

Investing.com - Cổ phiếu tiếp tục giảm vào thứ Năm sau khi thu nhập lĩnh vực bán lẻ gây thất vọng hơn và dữ liệu về tỷ lệ thất nghiệp được công bố và các nhà đầu tư cân nhắc tác động của lạm phát đối với người tiêu dùng Mỹ.

Vào lúc 10:30 sáng theo giờ ET, Dow Jones giảm 307 điểm, tương đương 1%, trong khi S&P 500 giảm 0,6% và NASDAQ Composite giảm 0,2%.

Cửa hàng bách hóa Kohls Corp (NYSE: KSS) đã gây ấn tượng sớm, giảm 5% trong phiên giao dịch trước giờ mở cửa nhưng đã xóa bỏ những khoản lỗ đó trong giao dịch sáng sớm. Họ đã cắt giảm dự báo thu nhập cả năm của mình, cùng với một số nhà bán lẻ lớn nhất của Mỹ cảnh báo rằng lạm phát cao trong bốn thập kỷ đang làm giảm tỷ suất lợi nhuận và sức chi tiêu của người tiêu dùng.

Walmart Inc (NYSE: WMT) và Target Corporation (NYSE: TGT) vào đầu tuần này đã báo cáo thu nhập hàng quý giảm đáng kể do chi phí vận chuyển và nhiên liệu tăng cao, đồng thời cảnh báo giá tăng đang cản trở người tiêu dùng chi tiêu.

Con số thất nghiệp đã tăng lên 218.000, so với kỳ vọng 200.000.

Thị trường mở cửa hôm thứ Năm diễn ra sau khi Dow Jones giảm hơn 1.100 điểm vào thứ Tư, đây là ngày tồi tệ nhất kể từ năm 2020.

Cổ phiếu của Cisco Systems Inc (NASDAQ: CSCO) cũng giảm 12% sau khi báo cáo triển vọng yếu kém.

Dầu cũng giảm. dầu WTI giảm 1,5% xuống 105,41 USD/thùng và dầu thô Brent giảm 1,2% xuống 107,84 USD/thùng. Hợp đồng tương lai vàng tăng 1% lên 1.835 USD/ounce.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.