Note

Em trai Chủ tịch TMS lại mua bất thành 1 triệu cp

· Views 90

Em trai Chủ tịch TMS lại mua bất thành 1 triệu cp

Trong thời gian giao dịch từ ngày 22/03-20/04, ông Bùi Minh Tuấn – Thành viên HĐQT CTCP Transimex (HOSE: TMS), đồng thời là em trai ông Bùi Tuấn Ngọc – Chủ tịch HĐQT đã không thực hiện mua bất kỳ cổ phiếu TMS nào trong 1 triệu cp đã đăng ký trước đó.

* Em trai Chủ tịch TMS lại tiếp tục tung đòn gió?

Sau ông Tuấn không lâu, vợ của ông là bà Hoàng Thị Mỹ Quyên cũng đã kết thúc thời gian giao dịch mua 300,000 cp vào ngày 28/04 với kết quả tương tự, không mua được bất kỳ cổ phiếu nào đã đăng ký.

Cả ông Tuấn và bà Quyên đều có cùng lý do không thực hiện giao dịch là vì diễn biến của giá cổ phiếu chưa phù hợp.

Xét về diễn biến giá cổ phiếu TMS trong tháng 4, thị giá cổ phiếu này đã giảm hơn 9% so với cuối tháng 3, về mức 110,000 đồng/cp. Đà điều chỉnh diễn ra trong bối cảnh thị trường chứng khoán Việt Nam rơi vào điều chỉnh trong phần lớn thời gian tháng 4 và chỉ hồi phục mạnh trở lại ở những phiên cuối tháng.

Diễn biến giá cổ phiếu TMS từ đầu năm 2022 đến nay

Do không có bất kỳ giao dịch nào được diễn ra, tỷ lệ sở hữu của ông Tuấn và vợ tại TMS đều được giữ nguyên lần lượt ở mức 14.49% (hơn 15.3 triệu cp) và 0.16% (169,157 cp).

Thượng Ngọc

FILI

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.