Note

Dogecoin tăng hơn 20% sau khi Elon Musk nói Tesla chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin

Verified Media
· Views 44
Dogecoin tăng hơn 20% sau khi Elon Musk nói Tesla chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin Dogecoin tăng hơn 20% sau khi Elon Musk nói Tesla chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin

Vietstock - Dogecoin tăng hơn 20% sau khi Elon Musk nói Tesla (NASDAQ:TSLA) chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin

Đồng Dogecoin – với meme hình chú chó Shiba – có lúc tăng 23% trong ngày 14/12 sau khi Elon Musk cho biết Tesla sẽ chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin đối với một số sản phẩm

“Tesla sẽ chấp nhận thanh toán một số sản phẩm bằng Dogecoin và xem mọi thứ diễn ra thế nào”, vị CEO Tesla cho biết trong một dòng tweet.

Diễn biến giá Dogecoin trong 24h qua
Nguồn: CoinMarketCap

Ông Musk thường xuyên nói tốt về Dogecoin, gọi đây là đồng tiền kỹ thuật số ưa thích của ông và nhắc tới Dogecoin trên chương trình “Saturday Night Live” của đài NBC.

Dogecoin được tạo ra như một trò đùa cợt bởi Billy Markus và Jackson Palmer trong năm 2013. Đồng tiền này có hình biểu tượng là chú chó Shiba Inu của Nhật Bản.

Các đòng tweet từ ông Musk và mức độ quan tâm ngày càng tăng của binh đoàn đầu tư không chuyên đã châm ngòi cho cơn sốt đầu cơ vào Dogecoin trước đó.

Dogecoin đầu năm có giá chưa tới 1 xu, nhưng sau đó đã tăng vọt lên trên 74 xu trong tháng 5/2021. Sau đó, đồng tiền kỹ thuật số này lao dốc mạnh về gần 20 xu/đồng, giảm hơn 70% so với mức kỷ lục.

Một số nhà đầu tư tiền ảo cho biết Dogecoin là một hiện tượng giống với cổ phiếu meme như GameStop và AMC.

“Tôi không thực sự tin rằng Dogecoin tốt cho thị trường tiền kỹ thuật số”, Brad Garlinghouse, CEO của công ty tiền ảo Ripple, nói với CNBC trong tháng trước.

Vũ Hạo (Theo CNBC)

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

💪

-THE END-