Note

Thanh khoản thấp là tín hiệu tốt hay xấu

Verified Media
· Views 32

Sau khi bán tháo bởi các thông tin về dịch bệnh và sự chuyển xấu của thị trường quốc tế, thì VN Index đã có ba phiên hồi phục liên tiếp trong tình trạng thanh khoản thấp. Thanh khoản thấp là bởi dòng tiền không đổ vào những nhóm cổ phiếu có KLGD cao, là bởi biến động trong phiên thấp,... Nhưng liệu thanh khoản thấp có phải là tín hiệu xấu?

Cùng theo dõi video để tìm kiếm câu trả lời bằng việc kiểm chứng sự vận động của Index trong quá khứ, và cùng với đó tìm kiếm các vị thế để nắm giữ dài hạn bất chấp những biến động xảy ra tại nhóm cổ phiếu bán lẻ.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

👍👍👍

-THE END-