Note

Chứng khoán châu Á đã chịu áp lực lo ngại gia tăng về nhu cầu giảm khiến giá dầu giảm

· Views 124

Các thương nhân tiếp tục bị giằng xé giữa các dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng và doanh nghiệp đang nổi lên từ sự tê liệt kinh tế do Covid-19 gây ra và thực tế là đại dịch tiếp tục bóp nghẹt nhu cầu toàn cầu.

Ngoài ra, trọng tâm là sự thù địch mới giữa Bắc Kinh và Washington sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông đang theo dõi chặt chẽ liệu Trung Quốc có đáp ứng các cam kết tăng mua hàng hóa của Mỹ theo thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 hay không.

Thị trường đã lạc quan vào đầu tuần khi các chính phủ dần mở cửa trở lại nền kinh tế của họ. Nhưng điều đó đã phai mờ vào thứ Tư khi đối mặt với dự báo GDP khu vực đồng euro lạnh giá và một báo cáo rằng các nhà tuyển dụng tư nhân Mỹ đã lập kỷ lục 20,2 triệu lao động vào tháng Tư.

Các nhà đầu tư cổ phiếu dự kiến ​​vào thứ năm sẽ phải đối mặt với nhiều loại dữ liệu kinh tế ảm đạm làm lạnh tâm lý vào thứ Tư và ngăn chặn cuộc biểu tình dầu mỏ. Dầu, đã tăng mạnh trong một tuần khi các nền kinh tế từ từ mở cửa trở lại, đã giảm tới 4% vào thứ Tư sau khi các kho dự trữ dầu thô của Mỹ tăng giá và hàng tồn kho diesel tăng, bù đắp cho việc cắt giảm sản lượng do OPEC dẫn đầu. Brent-Oil cũng đã giảm điều chỉnh mục tiêu thử nghiệm lại mức 27.3 USD/thùng.

Chứng khoán châu Á đã chịu áp lực lo ngại gia tăng về nhu cầu giảm khiến giá dầu giảm

Chứng khoán châu Á đã chịu áp lực lo ngại gia tăng về nhu cầu giảm khiến giá dầu giảm

Esther Nguyen

View all articles author

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

áp lức quá

-THE END-