Note

FTX.US hỗ trợ NFT trên Ethereum

Verified Media
· Views 48
FTX.US hỗ trợ NFT trên Ethereum © Reuters

Theo Khac Hieu

Investing.com - Sau khi ra mắt nền tảng giao dịch NFT trên Solana, sàn FTX.US đã giữ đúng cam kết khi thông báo hỗ trợ các NFT trên Ethereum.

Trong thông báo đăng tải ngày 01/12, FTX.US cho biết người dùng từ nay đã có thể giao dịch các NFT Ethereum trên thị trường mua bán NFT của họ.

Ethereum lúc này vẫn đang là blockchain hàng đầu cho các NFT. Nguyên nhân là bởi đây là nơi tập trung không chỉ các bộ sưu tập NFT có giá trị cao nhất, như EtherRocks, Bored Ape Yacht Club, CryptoPunks,… mà còn có sự xuất hiện của nhiều sàn NFT hàng đầu như OpenSea và SuperRare.

Chủ tịch FTX.US Brett Harrison trả lời phỏng vấn CoinDesk:

“Chúng tôi sẽ bắt đầu hỗ trợ các dự án NFT lớn trước, các dự án kiểu ảnh đại diện, rồi sau đó sẽ mở rộng sang các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo và những NFT có khối lượng giao dịch cao”.

FTX.US qua đó còn trở thành nền tảng đầu tiên hỗ trợ cả NFT trên Solana và Ethereum kể từ khi ra mắt vào ngày 11/10.

“Cuộc đua” xây dựng thị trường NFT đang trở nên nóng hơn bao giờ hết trong thời gian qua, khi sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất nước Mỹ Coinbase (NASDAQ:COIN) vào tháng 10 cũng thông báo lập thị trường NFT. Binance cũng có một nền tảng NFT của riêng mình là Binance NFT, chỉ hỗ trợ các NFT phát hành trên Binance Smart Chain.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

😍😍😍 tuyệt vời

-THE END-