Note

'Coin chó Shiba Inu' lập kỷ lục mới: Tăng như "trò đùa" gần 50% trong 24h, trở thành đồng tiền mã hóa lớn thứ 11 thế giới

· Views 35
'Coin chó Shiba Inu' lập kỷ lục mới: Tăng như trò đùa gần 50% trong 24h, trở thành đồng tiền mã hóa lớn thứ 11 thế giới

Theo hãng tin Bloomberg, đồng tiền số Shiba Inu đã tăng đến gần 50% trong phiên 24/10/2021, đưa mức tăng trưởng từ đầu tháng đến nay đạt gần 500%. Với đà tăng này, đồng tiền số "trò đùa" được cho là ăn theo Dogecoin sắp lọt vào top 10 đồng tiền số có tổng mức vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới.

Số liệu của CoinmarketCap cho thấy Shiba Inu hiện là đồng tiền số có tổng mức vốn hóa thị trường lớn thứ 11 thế giới.

Giá của đồng Shiba Inu trong phiên 24/10 đã đạt 0,0000455 USD/coin, cao hơn mức kỷ lục 0,0000388 USD/coin vào ngày 10/5 trước đó.

'Coin chó Shiba Inu' lập kỷ lục mới: Tăng như trò đùa gần 50% trong 24h, trở thành đồng tiền mã hóa lớn thứ 11 thế giới

Giá đồng Shinu Iba trong 1 tháng qua (tính theo USD)

Vào năm 2020, đồng Shiba Inu ra đời bởi một người ẩn danh có tên Ryoshi và các chuyên gia cho rằng chúng được tạo nên như một trò đùa từ sự bùng nổ của đồng Dogecoin, vốn cũng là một đồng tiền số mang tính đùa cợt khác được tạo ra vào năm 2013 và cũng lấy hình chó Shiba Inu làm ảnh đại diện.

Đồng Dogecoin cũng tăng giá trong 24 giờ qua khi tổng mức vốn hóa thị trường đạt khoảng 34 tỷ USD, trong khi của Shinu Iba Coin là 21 tỷ USD.

Theo Coindesk, đà tăng của Shiba Inu diễn ra sau khi đồng Bitcoin đã tăng giá mạnh 37% trong tháng qua vì các lo ngại bùng nổ lạm phát hậu đại dịch.

*Nguồn: Bloomberg, Coindesk, CoinMarketCap 

Băng Băng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.