Note

Hơn 200 doanh nghiệp đăng ký Internet Expo 2021

· Views 47

(KTSG Online) – Chiều 30-9, Ban tổ chức sự kiện “Internet Expo 2021: Ngày hội công nghệ – đổi mới và sáng tạo trong kỷ nguyên số” đã có buổi giới thiệu sự kiện trực tuyến cho các doanh nghiệp Nga. Tính đến nay, sau 2 lần giới thiệu trong nước và một lần giới thiệu quốc tế sự kiện Internet Expo 2021 đã thu hút được hơn 200/350 doanh nghiệp tham dự.

Sự kiện Internet Expo 2021 sẽ diễn ra trong 3 ngày cuối tháng 10-2021, với 350 gian hàng ảo và 10.000 khách mời tham dự. Từ nay đến ngày diễn ra, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức 2 buổi giới thiệu sự kiện cho ngành giáo dục, đào tạo và ngành xe hơi – công nghiệp nặng trong nước và 2 buổi quốc tế cho doanh nghiệp châu Phi và châu Á.

Hơn 200 doanh nghiệp đăng ký Internet Expo 2021
Trong anh là một trong hơn 30 mẫu gian hàng ảo chuyên nghiệp đề doanh nghiệp chọn lựa – Hình chụp từ giới thiệu của Ban tổ chức.

Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện này là ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR đưa khách hàng đến với trải nghiệm không gian mua sắm chân thực và hữu ích. Thiết kế không gian 3D ảo rộng rãi, mô phỏng như một sự kiện thật. Tại đây, doanh nghiệp hoàn toàn có thể gắn những logo, tờ rơi, biểu ngữ thể hiện thông tin chung, thông tin sản phẩm, box tư vấn hoặc show video giới thiệu doanh nghiệp, chat trực tiếp với khách tham quan.

Các gian hàng có thể kiểm soát được lượt truy cập vào gian hàng thông qua báo cáo, thống kê từ nền tảng… Mỗi gian hàng sẽ tích hợp người bán hàng công nghệ AI tự động chào hỏi, giới thiệu sản phẩm khi khách đến mua hàng, chi phí vận hành được tối ưu hóa.

Sự kiện Internet Expo 2021 do Công ty Công nghệ IEX Group thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI. Ông Hồ Quốc Thân, Tổng giám đốc IEX Group nhận định, doanh nghiệp Việt đang đứng trước một cơ hội lớn từ chuyển đổi số, nhưng tình hình dịch bệnh kéo dài khiến các hoạt động offline không thể tổ chức bởi những yếu tố như: Hạn chế tụ tập đông người, tài chính ngân sách hạn chế, các doanh nghiệp khó khăn….

Những mô hình như hội chợ triển lãm online – Internet Expo 2021 sẽ có thể giải quyết những vấn đề trên cho ban tổ chức, nhà tài trợ, doanh nghiệp tham dự trưng bày gian hàng cũng như có thể xử lý được số lượng khách tham dự lên đến con số hàng trăm nghìn.

“Đây cũng chính là những thế mạnh bùng nổ của ngành sự kiện ảo, là đòn bẩy tiềm năng để đạt được một loạt các mục tiêu kinh doanh và tính chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trong tương lai”, ông Hồ Quốc Thân cho biết thêm.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.