Note

Cửa hàng, hộ kinh doanh ‘vừa mừng vừa lo’ khi mở cửa trở lại

· Views 38

(KTSG Online) – Mặc dù TPHCM đã cho phép một số loại hình dịch vụ được mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 16-9, nhưng đến nay, nhiều chủ cửa hàng, hộ kinh doanh vẫn còn đang bối rối với việc tuân thủ đầy đủ các tiêu chí để đảm bảo kinh doanh an toàn. Đối với những cơ sở đã đi vào hoạt động, bên cạnh sự vui mừng thì những khó khăn trước mắt cũng khiến họ thấp thỏm không yên.

Theo ghi nhận của Kinh tế Sài Gòn Online hôm 17-9, nhiều chủ cửa hàng, cơ sở kinh doanh cho biết vẫn chưa thể hoạt động trở lại do chưa kịp liên hệ với chính quyền địa phương để được cấp giấy đi đường, chưa tính toán chi phí vận hành sản xuất, hay chưa có sự chuẩn bị kinh phí cho việc xét nghiệm Covid-19 hàng tuần cho nhân viên…

 

 

 

 

 

 

 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.