Note

Việt Nam nằm trong top 10 triệu người dùng ví MetaMask

Verified Media
· Views 63
Việt Nam nằm trong top 10 triệu người dùng ví MetaMask

Investing.com - Ví tiền mã hóa MetaMask cho biết đã cán mốc 10 triệu người dùng trong tháng 08/2021, với chủ yếu người đăng ký đến từ châu Á.

Cụ thể, theo thống kê của ConsenSys, công ty chủ quản của MetaMask, số lượng người dùng hàng tháng của MetaMask đã dâng lên từ con số 545.080 của tháng 07/2020 lên 10.354.279 vào tháng 08/2021 – tương đương với mức tăng 1.800%.

MetaMask tiếp tục là một trong những ví tiền điện tử được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, góp phần không nhỏ giúp người dùng tiếp cận đến các token trên blockchain Ethereum và trào lưu NFT hiện tại.

Ngoài việc mua và nắm giữ token trong ví, người dùng MetaMask hiện còn có thể swap, vay, cho vay, phát hành, mua NFT và chơi các trò chơi blockchain game. MetaMask còn hỗ trợ kết nối cả các blockchain đang chạy EVM chung với Ethereum như Binance Smart Chain, Huobi ECO Chain, Polygon, Avalanche, xDAI,…

ConsenSys tiết lộ thêm rằng sự kiện hỗ trợ ứng dụng di động vào tháng 9 năm ngoái đã tạo nên một sự bùng nổ về số lượng người dùng mới cho MetaMask. Theo đó, Philippines, Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan và Brazil là những quốc gia có số người dùng MetaMask tăng mạnh nhất.

Số liệu này đã góp phần củng cố những phân tích trước đó của Chainalysis, khẳng định Việt Nam đang là quốc gia dẫn đầu về tỷ lệ tiếp nhận tiền điện tử nói chung và tỷ lệ sử dụng DeFi nói riêng.

Đội ngũ đứng sau MetaMask tiết lộ đang có ý định tham gia cuộc chơi tiền điện tử bằng cách phát hành token riêng cho ví.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.