Note

Một loạt ca 'Covid-19 đột phá' bùng phát ở Nhà Trắng

· Views 28

Trong một cuộc họp báo ngắn tại Nhà Trắng, bà Psaki xác nhận thông tin một quan chức Nhà Trắng và một nhân viên của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã dương tính với virus corona. Nhân viên mắc Covid-19 này không tiếp xúc với bà Pelosi kể từ khi phát hiện nhiễm bệnh. Tuy nhiên, bà Pelosi và các nhân viên dưới quyền khác đã lại đeo khẩu trang tại toà nhà Quốc hội.

Khi được hỏi liệu còn có những ca nhiễm Covid-19 đột phá khác trong số các nhân viên Nhà Trắng không, bà Psaki cho biết là có song không nêu chi tiết.

Bà Psaki nói, Nhà Trắng đã chuẩn bị sẵn sàng cho các ca nhiễm Covid-19 đột phá bằng việc làm xét nghiệm thường xuyên.

Tin tức về các ca nhiễm Covid-19 đột phá được đưa ra sau khi 6 thành viên của phái đoàn Texas tới Washington vào tuần trước có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona

Biến thể Delta đang đe dọa sự phục hồi kinh tế toàn cầu có thể hỗ trợ giá vàng tăng.

Một loạt ca 'Covid-19 đột phá' bùng phát ở Nhà Trắng

Một loạt ca 'Covid-19 đột phá' bùng phát ở Nhà Trắng

Esther Nguyen

View all articles author

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.