Note

Chiến lược phòng thủ khi thị trường rung lắc

Verified Media
· Views 18

Thị trường Việt Nam liệu có bắt đầu một pha điều chỉnh mới sau khi ngưỡng cản tâm lý quan trọng 1330 từ VNINDEX bị tiếp cận? Lực bán gia tăng chiều thứ sáu, 09.07.2021 khiến cho tâm lý của dòng tiền bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Áp lực một phần đến từ các vị thế cổ phiếu đang sử dụng rất nhiều Margin, khi thị trường điều chỉnh sẽ nhanh chóng bị tổn thương. Thực tế, thị trường mang tính chu kỳ, và điều này thể hiện khá rõ chúng ta khách quan và quan sát cụ thể vận động từ các nhóm ngành. Khi giai đoạn nửa đầu năm kết thúc, các nhóm ngành dẫn dắt trước đó sẽ cần sự điều chỉnh, thì nhóm ngành "lặng sóng" đang quay trở lại thị trường: Bán lẻ.

Nhưng liệu đã là dấu chấm hết cho kỳ vọng hồi phục khi các chỉ số lớn toàn cầu phục hồi mạnh trong phiên cuối tuần? Thậm chí SP500 đã nhanh chóng vượt đỉnh sau pha rung lắc trước đó. Do vậy, có thể khẳng định chiến lược phòng thủ đang được ưu tiên thời điểm này. Nên ưu tiên tỷ trọng cổ phiếu như thế nào? và nên chọn mã gì trong giai đoạn thị trường rung lắc? Câu trả lời có trong video dưới đây

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.