Note

Nga không sợ NATO tập trận ở Biển Đen

· Views 21

Nhà phân tích quân sự Andrei Koshkin khẳng định rằng Nga sẵn sàng đẩy lùi bất kỳ mối đe dọa nào đối với an ninh quốc gia của mình trên Biển Đen do các nước thuộc Liên minh quân sự NATO gây ra.

Chuyên gia này đã nói về sự thống trị của Lực lượng vũ trang Nga đối với các lực lượng NATO ở khu vực Biển Đen trong cuộc họp báo do Tập đoàn truyền thông Patriot tổ chức.

Cuộc thảo luận được tổ chức nhân sự kiện cuộc tập trận lớn của Liên minh Bắc Đại Tây Dương - Sea Breeze 2021, đã bắt đầu ở Biển Đen chỉ vài ngày sau cuộc xuất kích “đầy khiêu khích” của tàu khu trục Defender của Hải quân Anh trong lãnh hải của Liên bang Nga gần Crimea.

Theo ông, giới lãnh đạo quân sự-chính trị của Liên bang Nga đã tiến hành những cải cách hiệu quả và tăng cường đáng kể tiềm lực của quân đội, hàng không và hải quân Nga ở Biển Đen.

Ông cũng nhắc lại rằng các quan chức Nga đã nhiều lần chỉ ra với lãnh đạo của khối NATO về tính chất gây mất ổn định của các cuộc tập trận quy mô lớn của Liên minh gần biên giới Liên bang Nga, và kêu gọi họ từ bỏ các hoạt động có hại như vậy để tránh rủi ro về sự bùng nổ của Thế chiến III.

Nga không sợ NATO tập trận ở Biển Đen

Nga không sợ NATO tập trận ở Biển Đen

Esther Nguyen

View all articles author

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.