Note

Liệu cặp tiền GBP/USD có thể tăng gấp đôi hay không?

Verified Media
· Views 179

Các nhà giao dịch thân mến! Việc Vương quốc Anh tiến hành nới lỏng các biện pháp hạn chế đã khiến chúng ta cần phải xem xét lại xu hướng của cặp tiền GBP/USD.

Liệu GBP/USD có thể tiếp tục tăng khi tỷ giá đang hình thành mô hình hai đỉnh?

Sau đây là ý tưởng giao dịch cặp tiền GBP/USD:

Liệu cặp tiền GBP/USD có thể tăng gấp đôi hay không?
Biểu đồ Forex khung thời gian ngày trên cặp tiền GBPUSD

Có thể bạn chưa biết: Thủ tướng Anh Boris Johnson đã cho phép nới lỏng các biện pháp hạn chế kể từ ngày 17/5. Theo đó, các nhà hàng trong nhà, cùng với một số hoạt động kinh doanh không thiết yếu cũng được mở cửa trở lại.

Việc nới lỏng các biện pháp hạn chế và cơ hội nhỏ nhoi cho một cuộc trưng cầu ý dân ở Scotland có thể là cơ hội để các nhà đầu tư mua vào GBP/USD. Cặp tiền này đã tăng 100 pips kể từ ngày hôm qua. Liệu xu hướng tăng có thể kéo thể kéo dài trong vài ngày tới hay không?

Nếu các trader tiếp tục kỳ vọng vào quá trình phục hồi của nền kinh tế Anh, thì cặp tiền GBP/USD có thể quay trở lại mức đỉnh là 1.4200 và 1.4300 trước đó. Như vậy, cặp tiền này có thể tăng từ 100 đến 200 pips, tuy nhiên các nhà đầu tư cũng cần phải cảnh giác với những dấu hiệu đảo chiều nhé!

Hiện cặp tiền GBP/USD còn cách khoảng 100 pips so với mức cao nhất 1.4200 hồi tháng 2. Quan trọng hơn, GBP/USD cũng cách xa mức 1.4300 là 200 pips, mức này từng là đỉnh trong mô hình Double Top (hai đỉnh) đã đạt vào năm 2018.

Chúng ta không thể loại trừ khả năng cặp tiền GBP/USD có thể giảm. Xu hướng giảm vẫn đang nằm trong mức biến động trung bình của GBP/USD trong tháng Năm.

Nếu không có đủ người mua ở vùng giá hiện tại của GBP/USD, thì các nhà đầu tư có thể xem xét bán khống gần mức cao nhất của tuần này và sau đó nhắm đến “đường viền cổ” của mô hình Double Top gần 1,3750. Tuy nhiên, chúng ta cần tìm thấy xu hướng trong các khung thời gian ngắn hơn trước khi tham gia giao dịch bán, bởi vì điều đó sẽ rất tệ nếu chúng ra cố gắng (và không thành công!) để giao dịch trên đỉnh thị trường!

Nội dung này chỉ nhằm mục đích thông tin và không được xem là lời khuyên đầu tư. Quản trị rủi ro là ưu tiên hàng đầu trong giao dịch và đầu tư tài chính.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.