Note

Có nên tham gia COPY TRADE, không làm mà vẫn có ăn

Verified Media
· Views 61
Đối với các trader pro thì mình nghĩ sẽ chẳng ai tin tưởng mà giao tiền của mình cho một người nào đó trade dùm, còn mình thì không làm gì mà vẫn có ăn.
Có nên tham gia COPY TRADE, không làm mà vẫn có ăn

Copy trade thật ra cũng chẳng khác gì với một mô hình đầu cơ, bạn bỏ tiền vào tk và đăng kí copy trade theo họ, khi họ trade tự động tk của bạn cũng Long Short or Buy Sell theo họ. Và nên nhớ nhé, đầu cơ thì sẽ có khả năng thua lỗ hoặc lãi rất nhiều. Lúc lãi nhiều các bạn không rút đi, mất hết thì lại khóc lóc. Trên đời làm gì có bữa ăn miễn phí dễ dàng, tham thì thâm, ông bà ta dạy cả ngàn đời rồi mà ko bỏ được cái tật tham thì chỉ có thất bại mãi thôi. Rồi cái người Copytrade đó là ai, chúng ta ko hề biết, họ mạo danh ai, mạo nhận ai làm sao bạn biết, đến khi xảy ra chuyện thì lôi người ta ra chửi, vì cái ngu của mình thì nên chấp nhận vì mình ngu, đừng đổ lỗi cho ai thì mới khá lên được.
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp VPA - Kỹ Thuật Nhận Diện Dòng Tiền Thông Minh bằng Hành Động Giá kết hợp Khối Lượng Giao Dịch

Phương pháp VPA - Volume Price Analysis - là phương pháp Price Action hướng dẫn ĐỌC GIÁ / NẾN kết hợp với KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH để tìm ra hướng đi của DÒNG TIỀN THÔNG MINH

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.