Note

Dogecoin trở thành đồng tiền ảo có giá trị cao thứ 13 sau các tweet của Elon Musk

Verified Media
· Views 128
Dogecoin trở thành đồng tiền ảo có giá trị cao thứ 13 sau các tweet của Elon Musk © Reuters.

Theo Yasin Ebrahim

Investing.com - Dogecoin đã giữ vững đà tăng của mình vào thứ Năm, đạt mức vốn hóa thị trường trên 6 tỷ Đô la sau khi Giám đốc điều hành Tesla (NASDAQ: TSLA) Elon Musk bày tỏ sự ủng hộ đối với đồng tiền điện tử này trong một loạt các tweet vào đêm thứ Tư.

DOGE/USD tăng 50% lên 0,04870 Đô la, với mức vốn hóa thị trường của nó tăng lên 6,1 tỷ Đô la, cao hơn mức kỷ lục trước đó là khoảng 1,1 tỷ Đô la.

Musk dường như đã ủng hộ Dogecoin, gọi là "tiền điện tử của mọi người" trong một tweet vào tối thứ Tư. "Không có mức cao, không có mức thấp, chỉ có Doge," ông nói thêm.

Dogecoin, được tạo ra vào năm 2013, trong một trào lưu tiền điện tử theo sau Bitcoin, hiện đứng thứ 13 trong danh sách các loại tiền điện tử có giá trị nhất theo giá trị thị trường.

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.