Note

Kỹ thuật dời SL - Xin hỏi kinh nghiệm anh em

Verified Media
· Views 26
Xin chào các anh em trên diễn đàn, chúc các anh em một ngày trader vui vẻ, nhiều lợi nhuận.
Kỹ thuật dời SL - Xin hỏi kinh nghiệm anh em
Mình muốn xin anh em kinh nghiệm để dời SL sau khi vào lệnh, mong anh em có thể chia sẻ giúp mình quản lý lệnh tốt hơn ạ.
Trong ngày 19/1 mình có vào 3 lệnh nhỏ bằng nhau của cặp EURGBP, kỳ vọng của mình là giá giảm sâu (qua Hỗ trợ mình vẽ trên biểu đồ) nên mình không để TP.
Kỹ thuật dời SL - Xin hỏi kinh nghiệm anh em
Sau vào lệnh thì ngày hôm qua 20/1 khoảng 17h Việt Nam mình vào MT5 kiểm tra trên điện thoại thấy cũng được khoảng 50-60 pips, rồi mình cũng không dời SL mà kệ giá chạy. Đến 22h tối mình vào thấy giá đã tăng trở lại bằng nến rất dài, chỉ còn lời 25-30 pips, do cảm xúc tiếc nuối mình đóng 2 lệnh, để lại 1 lệnh và dời SL cho lệnh còn lại để yên tâm đi ngủ.
Mình muốn hỏi anh em là sau khi vào lệnh, anh em có theo dõi lệnh thường xuyên như đóng H1 hay H4 không ạ? Và anh em chia sẻ giúp mình cách giữ lệnh, dời SL và xin chỉ giúp mình cách đóng bớt lệnh bảo vệ lãi ở điểm nào nếu trường hợp giả sử anh em đã có 3 lệnh lãi theo điểm vào của mình không ạ?
Đây là hình ảnh chi tiết điểm vào lệnh của mình trên MT5 ạ (3 khung D1, H4, H1)
Kỹ thuật dời SL - Xin hỏi kinh nghiệm anh em Kỹ thuật dời SL - Xin hỏi kinh nghiệm anh em Kỹ thuật dời SL - Xin hỏi kinh nghiệm anh em
Mình cảm ơn anh em đã chia sẻ kinh nghiệm quý báu.
Một lần nữa cảm ơn anh em.
P/s: Vẫn biết việc thị trường không chạy theo đường thẳng nhưng cảm xúc khi thấy 1 thanh nến siêu dài chạy ngược hướng mình vào lệnh thì cảm xúc rất tiêu cực, anh em chia sẻ thêm là anh em có bận tâm mà lăng xăng tác động vào lệnh không ạ?
 

Giới thiệu sách Trading hay
Bộ sách của Phù Thủy Trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.