Note

Mỹ: Người dân có thể bắt đầu nhận tiền hỗ trợ trong tuần này

Verified Media
· Views 11
Mỹ: Người dân có thể bắt đầu nhận tiền hỗ trợ trong tuần này © Shutterstock

Investing.com - Bộ Tài chính Hoa Kỳ dự kiến sẽ gửi séc kích thích trị giá 600 Đô la đầu tiên cho các cá nhân và hộ gia đình Hoa Kỳ sớm nhất là trong tuần này, như kế hoạch trước đó, một quan chức Bộ Tài chính cấp cao cho biết hôm thứ Hai.

Bộ Tài chính cũng sẽ gửi các khoản thanh toán bổ sung cho những người đã được phát hành séc nếu Quốc hội tăng số tiền như Tổng thống Donald Trump yêu cầu. Vào Chủ nhật, Trump đã ký một gói viện trợ đại dịch và chi tiêu chính phủ trị giá 2,3 nghìn tỷ Đô la, sau khi đe dọa không ký, trừ khi các nhà lập pháp đồng ý tăng khoản thanh toán lên 2.000 Đô la.

- Theo Reuters

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.