Note

Số tiền điện tử mà Grayscale đang nắm giữ có thể rung chuyển thị trường

· Views 293
Các nhà phân tích giải thích vì sao mua Bitcoin ở mức 16.000 USD là cực kỳ rủi ro
Trong năm nay, Grayscale là một trong những tổ chức năng nổ nhất trong việc thu mua tiền điện tử, đặc biệt là BTC.

Nhà quản lý quỹ tiền điện tử Grayscale Investments hiện nắm giữ hơn 500,000 BTC trong Bitcoin Trust, đó là còn chưa tính các quỹ khác.

Cụ thể, trong một tuyên bố hôm nay 17/11, Grayscale cho biết mình đang nắm giữ số BTC trị giá 8,35 tỷ USD – tương đương với 2,69% nguồn cung của Bitcoin.

Tuy nhiên, theo công ty phân tích dữ liệu Chainalysis ước tính rằng “có khoảng 3,7 triệu BTC đã bị mất bởi nhiều lý do, do đó Grayscale thực sự đang sở hữu 3,37% nguồn cung lưu hành còn lại của Bitcoin”.

Số tiền điện tử mà Grayscale đang nắm giữ có thể rung chuyển thị trường

Quỹ tín thác BTC của Grayscale đã tích lũy rất nhiều tiền điện tử trong suốt cả năm 2020. Trong đó, tính riêng bitcoin thì lượng BTC mà quỹ nắm giữ đã tăng gần 50% trong sáu tháng qua, đây là mức tăng tốt đối với một quỹ đã ra mắt cách đây bảy năm, qua đây cũng cho thấy có sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư tổ chức đối với tiền điện tử.

Tuần trước, quỹ BTC của Grayscale cũng đã báo cáo mua thêm 15,907 BTC trị giá 215 triệu USD.

Quỹ tín thác ETH (Ethereum Trust) của Grayscale, trong năm qua cũng mua rất nhiều ETH và hiện tại đang nắm giữ khoảng hơn 1.17 tỷ USD ETH, tương đương 2,24% toàn bộ vốn hóa của ETH.

Ngoài ra, Grayscale cũng đang quản lý 8 quỹ tiền điện tử khác, với tổng tài sản trị giá gần 400 triệu USD, nâng tổng giá trị tài sản tiền điện tử do công ty quản lý lên thêm 9,9 triệu USD.

Nguồn blogtienao ​
 

Bitcoin tăng đến gần 17,000 USD là nhờ tin tốt từ vắc xin COVID-19?

Giới thiệu sách hay cho Trader Việt
BỘ SÁCH CỦA PHÙ THỦY MARK MINERVINI

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.