Note

Tại sao nhiều người trên thế giới căm ghét ông Trump ?

· Views 351
Người Duy Ngô Nhĩ làm tù nhân rất nhiều tại Trung Quốc, con số lên đến hàng triệu thậm chí hơn nữa. Trong thời gian gần đây, Trung Quốc phải phóng thích một số lượng nhiều tù nhân người Duy Ngô Nhĩ, do sợ lây lan dịch Covid. Trung Quốc luôn miệng cao rao rằng tính năng Đền tội cách hợp pháp, mà đó là lý lẽ của họ:

“Mỗi người tù nhân bị bắt làm việc 12-14h/ ngày nếu trên con số 2000 tù nhân, Trung Quốc kiếm không dưới 48 triệu mỹ kim mỗi ngày. Sự việc đó đã diễn ra từ năm này qua năm khác từ các triều đại Obama và cả thời ông Bush con”.


Cũng chính lẽ đó, mà các công ty Mỹ và Châu Âu đổ xô thuê nhân công tại đây, mà giá rẻ không nơi nào có được. Đó là lý do tại sao mà Trung Quốc rất rất giàu. Mặc dù, vấn đề này đã bị chỉ trích nhiều về sự lạm dụng thể chất các tù nhân, khi Trung Quốc tự muốn làm giàu cho chính mình.

Đến khi, ông Trump làm tổng Thống Mỹ buộc các công ty phải trở lại Hoa kỳ. Các nhà tư bản và đảng cộng sản Trung Quốc mất hàng nghìn tỷ hàng năm. Thậm chí, còn bị Tổng Thống Trump đánh thuế 25% trên hàng hoá nhập khẩu từ Trung Quốc. Từ đó, các nhà tư bản và Trung Quốc ghét ông Trump như một kẻ thù không đội trời chung. Như thực tế sẽ thấy, các công ty truyền thông đoàn kết một cách bất ngờ mặt sát, chỉ trích chống đối ông Trump trong suốt 4 năm qua là “điều minh chứng”.
https://itigtrader.com/tai-sao...
 

Giới thiệu sách hay cho Trader Việt
BỘ SÁCH CỦA PHÙ THỦY MARK MINERVINI

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.