Note

Báo cáo hàng đầu về chứng khoán cho Philip Morris, Lockheed Martin & AMD

· Views 363
Báo cáo hàng đầu về chứng khoán cho Philip Morris, Lockheed Martin & AMD


Zacks Research Daily trình bày kết quả nghiên cứu tốt nhất của nhóm phân tích của chúng tôi. Nhật báo Nghiên cứu hôm nay đưa ra các báo cáo nghiên cứu mới về 16 cổ phiếu chính, bao gồm Philip Morris International ( PM ), Lockheed Martin ( LMT ) và Advanced Micro Devices ( AMD ). Các báo cáo nghiên cứu này đã được chọn lọc thủ công từ khoảng 70 báo cáo do nhóm phân tích của chúng tôi xuất bản ngày hôm nay.
Bạn có thể xem tất cả các báo cáo nghiên cứu của ngày hôm nay tại đây >>>
Cổ phiếu của Philip Morris đã vượt trội so với ngành công nghiệp Thuốc lá Zacks trong khoảng thời gian tính đến thời điểm hiện tại (-7,6% so với -12%). Nhà phân tích của Zacks tin rằng công ty từ lâu đã được hưởng lợi từ sức mạnh định giá của mình, điều này tiếp tục hỗ trợ kết quả quý 3 năm 2020, trong đó lợi nhuận trên và dưới đánh bại Ước tính đồng thuận của Zacks.
Ngoài ra, ban lãnh đạo đã nâng cao hướng dẫn thu nhập cho năm 2020 do xu hướng lượng hàng được cải thiện, mặc dù xu hướng này vẫn được dự báo sẽ giảm. Tuy nhiên, ban lãnh đạo không kỳ vọng ngành kinh doanh hàng miễn thuế sẽ phục hồi trong thời gian ngắn do những bất ổn liên quan đến du lịch trong bối cảnh đại dịch.
Ngoài ra, sự chậm trễ trong việc thực thi giá tối thiểu ở Indonesia cũng là một điều đáng lo ngại. Ngoài ra, lượng thuốc lá đã giảm trong một thời gian do ý thức sức khỏe ngày càng cao và các quy định nghiêm ngặt. Hơn nữa, doanh thu có thể sẽ giảm vào năm 2020. Tuy nhiên, sức mạnh của RRP, đặc biệt là IQOS, dự kiến sẽ mang lại thời gian nghỉ ngơi.
(Bạn có thể đọc toàn bộ báo cáo nghiên cứu về Philip Morris tại đây >>> )
Cổ phiếu của Lockheed Martin đã mất -4% trong năm qua so với mức giảm -29,8% của ngành công nghiệp hàng không vũ trụ Zacks. Nhà phân tích của Zacks tin rằng các điều khoản ngân sách mở rộng do chính quyền Mỹ đưa ra sẽ thúc đẩy đáng kể hoạt động kinh doanh của thủ tướng quốc phòng này. Nó tiếp tục là một máy tạo tiền mặt mạnh mẽ.
Lockheed Martin có nhu cầu mạnh mẽ về thiết bị quân sự cao cấp của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, là nhà thầu quốc phòng lớn nhất thế giới. Bắt kịp xu hướng thông thường, Lockheed Martin đã thành công trong việc thu được một số thương vụ đáng chú ý trong quý thứ ba.
Tuy nhiên, các sáng kiến giảm chi phí bắt buộc cho chương trình F-35 có thể cản trở kết quả hoạt động của nó. Việc Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ phản đối việc chấp nhận các sản phẩm của Nga sau này có thể làm tổn hại đến nguồn cung linh kiện của Lockheed từ Thổ Nhĩ Kỳ. Nó đang phải đối mặt với các vấn đề về hiệu suất liên quan đến một số sản phẩm của mình, do đó có thể ảnh hưởng đến kết quả của nó.
(Bạn có thể đọc toàn bộ báo cáo nghiên cứu về Lockheed Martin tại đây >>> )
Cổ phiếu AMD đã tăng + 53,4% trong sáu tháng qua so với mức tăng + 42,4% của ngành Điện tử - Chất bán dẫn Zacks. Nhà phân tích của Zacks tin rằng AMD đang hưởng lợi từ sự gia tăng mạnh mẽ của bộ xử lý máy chủ Ryzen và EPYC, nhờ sự gia tăng ngày càng tăng của AI và Machine Learning (ML) trong các ngành như trò chơi trên đám mây và miền siêu máy tính.
Hơn nữa, thương vụ mua lại Xilinx sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh trung tâm dữ liệu của AMD. Sự gia tăng ảnh hưởng của các sản phẩm 7 nanomet (nm) trong ngành dọc trung tâm dữ liệu, được thúc đẩy bởi xu hướng học tập trực tuyến và làm việc tại nhà, vẫn là chất xúc tác chính. Ngoài ra, quan hệ đối tác với Amazon, Microsoft, Baidu và JD.com đang mở ra những con đường kinh doanh mới hơn.
Tuy nhiên, sự suy yếu kinh tế vĩ mô trên diện rộng do cuộc khủng hoảng COVID-19 có khả năng gây áp lực lên doanh số bán bộ vi xử lý máy tính để bàn. Chi tiêu ngày càng tăng cho việc phát triển sản phẩm trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt từ NVIDIA và Intel có thể sẽ làm giảm tỷ suất lợi nhuận ít nhất là trong thời gian tới.
(Bạn có thể đọc toàn bộ báo cáo nghiên cứu về AMD tại đây >>> )
Các báo cáo đáng chú ý khác mà chúng tôi đưa ra ngày hôm nay bao gồmStarbucks ( SBUX ), Boeing ( BA ) và General Electric ( GE ).
Cần sa hợp pháp: Giấc mơ của nhà đầu tư

Hãy tưởng tượng việc tham gia sớm vào một ngành công nghiệp non trẻ có khả năng tăng vọt từ 17,7 tỷ USD vào năm 2019 lên 73,6 tỷ USD dự kiến vào năm 2027.
Mặc dù các kho dự trữ cần sa hoạt động tốt hơn khi đại dịch diễn ra hơn so với toàn bộ thị trường, nhưng chúng đã bị đẩy xuống. Đây chính xác là thời điểm thích hợp để tiếp cận các công ty mạnh được chọn với giá trị bằng một phần nhỏ trước khi COVID xảy ra. Báo cáo đặc biệt của Zacks, Nhà sản xuất tiền từ cần sa, tiết lộ 10 dấu hiệu thú vị cần xem xét khẩn cấp.
Tải xuống Marijuana Moneymakers MIỄN PHÍ >>
Sheraz Mian
Giám đốc nghiên cứu
Lưu ý: Sheraz Mian đứng đầu bộ phận Nghiên cứu Vốn chủ sở hữu của Zacks và là một chuyên gia được đánh giá cao về tổng thu nhập. Ông thường xuyên được trích dẫn trên báo in và phương tiện điện tử và xuất bản các báo cáo Xu hướng Thu nhậpXem trước Thu nhập hàng tuần . Nếu bạn muốn nhận email thông báo mỗi khi Sheraz xuất bản bài viết mới, vui lòng bấm vào đây >>>
Hôm nay phải đọc

Hỗ trợ định giá Phillip Morris (PM), Hạn chế đi lại
Đơn hàng Hỗ trợ tăng trưởng Lockheed (LMT), Vấn đề chi phí F-35 đặt ra rủi ro
AMD đi trên danh mục sản phẩm 7 nm mạnh mẽ và quan hệ đối tác
Báo cáo nổi bật

Hỗ trợ số hóa Starbucks (SBUX), Nguy cơ giao thông kéo dài
Theo nhà phân tích của Zacks, trải nghiệm khách hàng được nâng cao và số hóa là điềm báo tốt cho Starbucks.
Hỗ trợ kinh doanh quân sự Boeing (BA), Giao hàng kém bị tổn thương
Theo nhà phân tích của Zacks, Boeing tự hào có cơ hội thị trường trị giá 2,6 nghìn tỷ USD cho lĩnh vực quốc phòng và không gian, do đó sẽ thúc đẩy tăng trưởng của hãng.
Hợp đồng giành được với Viện trợ General Electric (GE) trong bối cảnh thảm họa đại dịch
Theo nhà phân tích của Zacks, hợp đồng vững chắc mà General Electric (GE) giành được, đặc biệt là cung cấp tua-bin, có khả năng Hỗ trợ hiệu quả hoạt động trong những quý tới.
Chuyển đổi kỹ thuật số, Infosys Hỗ trợ tăng sinh AI (INFY)
Theo nhà phân tích của Zacks, Infosys đang hưởng lợi từ những chiến thắng hợp đồng lớn và các khoản đầu tư cao hơn của khách hàng vào chuyển đổi kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo và tự động hóa.
UBS Group (UBS) thể hiện mối quan tâm kiểm soát chi phí, tỷ lệ thấp
Theo nhà phân tích của Zacks, các biện pháp tiết kiệm chi phí của UBS Group đang được khuyến khích. Tuy nhiên, môi trường tỷ giá thấp trong nền kinh tế châu Âu tiếp tục ảnh hưởng đến doanh thu của nó.
Doanh nghiệp (EPD) để tăng trưởng trên các dự án trung tuyến trọng điểm $ 3,9 tỷ
Doanh nghiệp sẽ tạo thêm dòng tiền từ các dự án tăng trưởng trung tuyến đang được xây dựng. Tuy nhiên, nhà phân tích của Zacks phải tiếp xúc quá nhiều với vốn nợ.
Đơn vị trị liệu cấp tính rắn Aids Baxter (BAX), Chi phí cao
Theo nhà phân tích của Zacks, sức mạnh trong phân khúc Liệu pháp Cấp tính của Baxter, được thúc đẩy bởi nhu cầu sản phẩm cao hơn, đã thúc đẩy sự phát triển của công ty. Tuy nhiên, sự gia tăng chi phí hoạt động làm dấy lên lo ngại.
Nâng cấp mới

BP (BP) Các ngân hàng về năng lượng tái tạo và các dự án chính ở thượng nguồn
Nhà phân tích của Zacks đánh giá cao kế hoạch của BP trong việc tăng chi tiêu cho năng lượng tái tạo vì nhu cầu về năng lượng sạch ngày càng cao. Công ty cũng có một danh mục đầu tư mạnh mẽ là các dự án thượng lưu.
Chi phí tài trợ thấp, Hỗ trợ chênh lệch cao hơn Đầu tư AGNC (AGNC)
Theo nhà phân tích của Zacks, môi trường tài trợ chi phí thấp hiện tại trong bối cảnh chính sách tiền tệ phù hợp của Fed sẽ thúc đẩy chênh lệch lãi ròng cho AGNC Investment (AGNC) trong những quý sắp tới.
Những nỗ lực kỹ thuật số của Foot Locker (FL) để Hỗ trợ tăng trưởng hàng đầu
Theo nhà phân tích của Zacks, việc Foot Locker tập trung vào số hóa đã Hỗ trợ tăng trưởng doanh thu. Việc quản lý đang đi đúng hướng với việc cải thiện nền tảng di động và web cũng như khả năng phân tích dữ liệu.
Hạ cấp mới

Chi phí cao hơn, mức nợ tăng cao Ail AutoZone (AZO)
Theo nhà phân tích của Zacks, chi phí vận hành và bán hàng, chi phí quản lý và điều hành tăng vọt sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của AutoZone. Mức nợ tăng cũng hạn chế tính linh hoạt tài chính của công ty.
Chi phí cao hơn và Capex để Hurt Scotts Miracle-Gro (SMG)
Theo nhà phân tích của Zacks, chi phí gia tăng của công ty sẽ gây áp lực lên tỷ suất lợi nhuận. Ngoài ra, chi tiêu vốn cao hơn cho tài khóa 2021 sẽ ảnh hưởng đến khả năng tạo ra các dòng tiền tự do.
Biên lợi nhuận chậm chạp của Michaels '(MIK) Mối quan tâm của nhà đầu tư
Theo nhà phân tích của Zacks, Michaels đang chứng kiến tỷ suất lợi nhuận thấp trong vài quý qua. Tỷ suất lợi nhuận gộp đạt 570 bps trong quý 2 do đóng cửa cửa hàng bán buôn, kết hợp kênh tiêu cực và mức thuế cao hơn.
nguồn yahoo finance.
 

Giới thiệu sách hay cho Trader Việt
BỘ SÁCH PHƯƠNG PHÁP GIAO DỊCH NỀN TẢNG CHO TRADER

Bao gồm phương pháp Price Action và phương pháp Phân tích Liên thị trường, bộ sách này bao quát 2 khía cạnh rất cần thiết đối với một Trader chuyên nghiệp

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.