Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 18/11: Tiếp tục gồng lời

· Views 298
Thành thạo Price Action trong 30 ngày - Ngày 17: Tất tần tật về mô hình nến Nhật
Bây giờ ta không có việc gì khác ngoài gồng lời thôi anh em, không cần tìm kèo để vào nữa, ta đã vào đủ và việc quan trọng hơn bây giờ để có lợi nhuận cao nhất đó là đừng xen vào thị trường khi nó đang làm việc đem về lợi nhuận.

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 18/11: Tiếp tục gồng lời
Kèo buy BTC đầu tiên đang có lợi nhuận 4R, kèo buy nhồi thì lợi nhuận 5R, tổng cộng 9R

BTC thời gian vừa qua thực sự rất “dễ bảo” và đi đúng theo các nguyên tắc cơ bản của PTKT, ta đã timing được chính xác 2 lần liên tiếp và đã có 2 kèo đẹp mắt. Công việc hiện tại không còn là phân tích để tìm kèo nữa, mà là gồng lời và để cho thị trường đem về số lợi nhuận cao nhất có thể cho ta. Anh em có thể tiến hành dời dừng lỗ lên để khoá bớt 1 phần lợi nhuận và giữ phần còn lại, lần lượt kéo dừng lỗ lên các vị trí mà anh em thấy hợp lý.

Việc trailing stop như thế nào thì mình không đề xuất, bởi đó phụ thuộc phần lớn vào mức độ chấp nhận rủi ro của anh em, nếu thích rủi ro cao cùng với tiềm năng lợi nhuận lớn hơn thì để dừng lỗ cách xa giá, chừa cho giá khoảng trống rộng rãi để di chuyển. Còn nếu muốn thoát nhanh nhất có thể ngay khi có dấu hiệu đảo chiều thì để dừng lỗ sát giá hơn. Cách nào cũng có ưu nhược điểm cả thôi.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 18/11: Tiếp tục gồng lời
Kèo buy ETH chưa vào được

Giá cũng đã bước vào con sóng tăng như BTC, nhưng có phần yếu ớt hơn, điều này đã được giải thích rất rõ qua biểu đồ thị phần BTC (BTC dominance) cho thấy thị phần BTC ngày càng tăng trưởng, tức dòng vốn đang được dịch chuyển qua BTC nhiều hơn.

Tuy vậy xu hướng tăng của ETH cũng thuộc dạng rõ ràng và dễ đi theo, chờ cho giá điều chỉnh về đường ema và hình thành Setup hoặc tạo thành đoạn buildup để rồi buy breakout lên.

XRP XRPUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 18/11: Tiếp tục gồng lời
Kèo buy XRP vẫn còn giữ, lợi nhuận mở 4R

Đây là 1 kèo buy không thể nào tốt hơn, nhưng mình nghĩ rằng với đồng coin này thì anh em nên kéo dừng lỗ gần lại với giá, bởi nếu có đảo chiều thì ta sẽ thoát ra nhanh nhất có thể. Đây không phải là 1 đồng coin đáng hold hay nắm giữ lâu dài, ta chỉ nên ăn sóng swing với nó thôi.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 18/11: Tiếp tục gồng lời
Kèo buy LTC chờ mãi chưa vào được

Hơi tiếc vì 2 lần phá vỡ khỏi đường xu hướng trước đó của LTC chưa đủ thuận lợi để ta đặt lệnh, giờ đành chờ giá điều chỉnh về đường ema và hình thành các bối cảnh đủ tốt thì mới vào buy được.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 18/11: Tiếp tục gồng lời
Kèo buy BNB đã có 1R lợi nhuận, chuẩn bị nhồi thêm vị thế

Giá đang hình thành 1 mô hình cờ tăng tiếp diễn xu hướng, là cơ hội tuyệt vời để vào thêm vị thế đặc biệt khi con sóng tăng của BNB chỉ mới nằm ở giai đoạn đầu.

Buy ngay khi có 1 thanh nến tăng hình thành trong lá cờ tăng và giá phá vỡ khỏi đỉnh thanh nến.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 18/11: Tiếp tục gồng lời
Kỳ vọng giảm giá vẫn tiếp tục cho BCH, chưa thấy dấu hiệu tăng giá nào.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !

Tổng kết 14R lợi nhuận (+28%)
 

Tự hỏi 3 câu này để kiếm nhiều lợi nhuận hơn

Sách hay cho anh em tham khảo: PHƯƠNG PHÁP MỚI ĐỂ GIAO DỊCH KIẾM SỐNG

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.