Note

Nhận định DXY ngày 17/11

· Views 288
Nhận định DXY ngày 16/11

  1. Hiện tại theo dài hạn chart D1, ngày 11/9 đến hôm nay DXY vẫn đang đi ngang trong biên độ rộng vùng giá 92 đến 94, nhưng nhìn rộng ra ta vẫn có thể thấy được xu hướng giảm từ ngày 23/3 đến hiện nay vì thế xu hướng dài hạn vẫn có thể là một xu hướng giảm tiếp tục.
Nhận định DXY ngày 17/11

  1. Vì d1 vẫn đang sw từ ngày 11/9 nên ta sẽ xét h4 xem xu hướng trung hạn. Biểu đồ H4 cho t thấy rõ hơn là DXY vẫn đang là một trend giảm và liên tục tạo các LH - LL - LH … sóng điều chỉnh gần nhất vừa hồi về vùng fibo RE 50% vì vậy sóng hiện tại vẫn có thể là một sóng tạo LL nếu phá qua vùng 92. Nhận định DXY ngày 17/11
  2. Theo ichimoku tôi có phân tích về phần timing ( dự đoán thời gian đảo chiều, tôi đã có đưa ra nhận định ngày 16 dxy sẽ có một điểm LL nhưng hiện tại hôm nay 17/11 điểm đáy của ngày 16 đã bị phá vỡ nên củng cố thêm xu hướng trung và dài hạn vẫn sẽ là một xu hướng giảm.
Nhận định DXY ngày 17/11
 

Sách hay cho anh em tham khảo: MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ - PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ TÌM KIẾM LỢI NHUẬN

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.