Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 17/11: Lệnh nhồi tuyệt đẹp

· Views 63
Cập nhật phân tích Bitcoin của huyền thoại Peter Brandt - Một điều bất ngờ
Khi BTC đã đi vào xu hướng thì ta đã có liên tiếp 2 kèo vào tuyệt đẹp, và không hề khó để timing được 2 kèo này. Tất cả tuân theo rất đúng các nguyên tắc PTKT, giá tăng nhẹ nhàng và không hề gặp nhiều trắc trở. Ta cứ thế mà gặt lúa trên con đường tăng của thị trường thôi. Chúc mừng các anh em đã vào được kèo buy trong các ngày vừa qua và có lợi nhuận tốt.

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 17/11: Lệnh nhồi tuyệt đẹp
Kèo nhồi lệnh buy hôm qua (mũi tên đỏ) trúng ngay đáy, lợi nhuận 2R cộng với 3R lợi nhuận kèo đầu tiên, tổng cộng 5R

Anh em thấy chỉ cần 1 đường xu hướng và đường ema là ta đã có bộ công cụ để timing chính xác thời điểm vào lệnh rồi, mọi thứ không cần phải quá phức tạp. Đường ema cho ta thấy xu hướng chủ đạo, là hỗ trợ chính của giá trong xu hướng, và đường xu hướng giảm cho ta biết giới hạn của con sóng điều chỉnh nằm ở đâu. Khi 2 yếu tố này hợp lại thì việc timing chính xác không còn khó nữa.

Các nến tăng rất đẹp, toàn là nến thân lớn và bóng ngắn. Thật sự không có lý do gì phải lo lắng về xu hướng tăng này, và cho đến hiện tại thì không phát hiện dấu hiệu đảo chiều nào cả. Ta vẫn tiếp tục đi theo xu hướng và vắt kiệt số lợi nhuận thị trường cho ta

Dời dừng lỗ lên khoá lợi nhuận và giữ lệnh tiếp đến khi đảo chiều.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 17/11: Lệnh nhồi tuyệt đẹp
Hôm qua không có kèo cho ETH

Giá di chuyển chủ yếu đi ngang, việc giá xuyên lên xuống đường ema đã cho thấy điều đó, đặc biệt là đường ema bắt đầu phẳng ra nữa. Ta phải đợi cho giá thoát khỏi giai đoạn đi ngang này rồi mới vào lệnh được.

Quan Sát hành động giá.

XRP XRPUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 17/11: Lệnh nhồi tuyệt đẹp
Kèo buy XRP hôm qua (mũi tên đỏ) trúng chính xác, lợi nhuận 3R

1 kèo buy Theo pin bar tại đường ema kinh điển và đã cho ta lợi nhuận tốt. Dời dừng lỗ khoá bớt và tiếp tục để cho thị trường đem lợi nhuận về cho ta. Đồng coin này sao bao nhiêu ngày bị kìm nén có vẻ giờ đã đến lúc bung lụa. Rất tuyệt khi ta đã bắt được đà tăng của nó.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 17/11: Lệnh nhồi tuyệt đẹp
Kèo buy LTC không vào được

Cơ bản là thanh nến breakout của LTC quá lớn và không đạt tiêu chuẩn để ta đặt lệnh buy (khoảng dừng lỗ quá lớn), mặc dù nó thực sự là 1 thanh breakout rất tốt. Đồng coin này tăng cũng mạnh mẽ không kém các anh em của nó, cũng xứng đáng là 1 đồng coin đáng vào.

Đành chờ giá điều chỉnh về thôi, hiện tại giá đang trong con sóng tăng nên không thể nào buy được.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 17/11: Lệnh nhồi tuyệt đẹp
Kèo buy BNB Hôm qua (mũi tên đỏ) trúng đáy, lợi nhuận gần 1R

Nhớ rằng kèo này chỉ vào 1/2 vị thế, bây giờ ta mới bắt đầu tìm điểm vào 1/2 vị thế còn lại. Rất tuyệt là giá đang bắt đầu phá vỡ ra khỏi mô hình Tam giác giảm như ta dự kiến rồi.

Entry buy ngay khi thanh nến hiện tại đóng cửa, sau đó dời dừng lỗ kèo cũ lên trên.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 17/11: Lệnh nhồi tuyệt đẹp
Kỳ vọng giảm tiếp sau khi phá vỡ ra khỏi đường xu hướng tăng

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !

Tổng kết 9R lợi nhuận (+18%)
 

TOP 5 Altcoin đáng chú ý - XEM, ADA, VET, XMR, UNI - Altcoin tung cánh

Sách hay cho anh em tham khảo: Bộ sách của Phù thủy trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.