Note

Đây là các tỷ phú Bitcoin giàu nhất thị trường

· Views 67
Cách duy nhất để có được lợi nhuận nhất quán
Nhiều người trong số những người sớm chấp nhận Bitcoin hiện đang là tỷ phú, nằm trong số những người giàu nhất thế giới. Nhưng sự giàu có của Satoshi Nakamoto có thể làm lu mờ tất cả.

Kể từ khi Bitcoin bắt đầu cuộc cách mạng tiền điện tử vào năm 2009, không gian tiền điện tử đã phát triển đáng kể. Chỉ riêng Bitcoin đã đạt mức vốn hóa thị trường hơn 199 tỷ đô la, trong khi hơn 20 tài sản kỹ thuật số khác đã đạt được mức vốn hóa thị trường hơn 1 tỷ đô la.

Kết quả của sự tăng trưởng đáng kinh ngạc này, một số người tiên phong và xây dựng đã trở thành tỷ phú, gia nhập hàng ngũ những người giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, do sự biến động của Bitcoin và các loại tiền điện tử khác, bất kỳ giá trị nào được giữ trong tài sản tiền điện tử đều có thể biến động dữ dội, khiến việc xác định chính xác ai là tỷ phú tại một thời điểm rất khó.

Thị trường gấu kéo dài nhiều năm đã làm giảm thứ hạng của giới siêu giàu Bitcoin. Mặc dù thị trường tiền điện tử tăng trưởng mạnh mẽ kể từ đầu năm, nhưng số tỷ phú được biết đến ngày nay chỉ bằng một nửa so với danh sách những người giàu nhất trong lĩnh vực tiền điện tử năm 2018 của Forbes.

Cũng có thể có một số tỷ phú Bitcoin ẩn danh ngoài kia. Theo BitInfoCharts, tính đến tháng 11 năm 2020, có 7 địa chỉ Bitcoin cá nhân nắm giữ hơn một tỷ đô la, hai trong số đó là ví lạnh thuộc các sàn giao dịch tiền điện tử Binance và Huobi.

Tất nhiên, có khả năng các tỷ phú Bitcoin có kinh nghiệm đã chia tài sản của họ cho nhiều địa chỉ ví, như anh em song sinh nhà Winklevoss đã làm.

Với các báo cáo gần đây rằng Bitcoin cải thiện hiệu suất của danh mục đầu tư, có khả năng có những tỷ phú khác sở hữu Bitcoin ngoài những người đã làm giàu từ nó. Nhưng chúng ta đang đặc biệt xem xét những người đã kiếm được vận may từ tiền điện tử.

Các tỷ phú tiền điện tử được biết đến không chỉ đầu cơ, họ cũng đang hoạt động kinh doanh trong không gian tiền điện tử, đã thành lập các công ty tiền điện tử lớn hoặc các nền tảng sàn giao dịch.

5. Anh em Tyler và Cameron Winklevoss


Đây là các tỷ phú Bitcoin giàu nhất thị trường
Tyler và Cameron Winklevoss – nhà sáng lập Gemini

Cặp song sinh Winklevoss, những người sáng lập sàn giao dịch Gemini, được cho là đã trở lại danh sách tỷ phú Bitcoin vào tháng 11 năm 2020. Với giá Bitcoin tăng hơn gấp đôi trong suốt năm 2020 lên hơn 15,000 đô la, cặp đôi này đã từ tổng trị giá 1,45 đô la lên đến xấp xỉ 1 tỷ đô la mỗi người, theo chỉ số tỷ phú Bloomberg.

Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt cho cặp song sinh Winklevoss, những người được lấy làm chủ đề cho bộ phim có tựa đề tỷ phú Bitcoin. Dựa trên cuốn sách của Ben Mezrich, tác giả của phim Mạng Xã Hội, bộ phim sẽ trình bày cách hai anh em sinh đôi sử dụng tiền từ một thỏa thuận với Facebook để trở thành những nhà đầu tư sớm vào Bitcoin.

4. Brian Armstrong


Đây là các tỷ phú Bitcoin giàu nhất thị trường
Brian Armstrong – CEO của Coinbase

Brian Armstrong, 37 tuổi, hiện là tỷ phú tiền điện tử trẻ nhất được biết đến. Anh lần đầu tiên tham gia vào thế giới tiền điện tử vào năm 2012, sau khi đồng sáng lập sàn giao dịch Coinbase có trụ sở tại San Francisco.

Coinbase hiện được định giá lên tới 10 tỷ đô la, khiến nó trở thành một trong những công ty tiền điện tử thành công nhất cho đến nay. Armstrong hiện chiếm vị trí thứ 1,990 trong danh sách các tỷ phú trong năm 2020 của Forbes, giá trị tài sản ròng ước tính là 1 tỷ đô la.

3. Changpeng Zhao


Đây là các tỷ phú Bitcoin giàu nhất thị trường
Changpeng Zhao – CEO của Binance

Là người sáng lập và CEO của sàn giao dịch Binance, hiện là nền tảng giao dịch tiền điện tử giao ngay phổ biến nhất thế giới, Changpeng Zhao đã tích lũy được một khối tài sản ấn tượng kể từ khi sàn giao dịch này ra mắt vào năm 2017.

Zhao hiện sở hữu khối tài sản trị giá 1,2 tỷ đô la, phần lớn trong số đó có thể được hình thành từ tiền điện tử bao gồm BTC, ETH và BNB.

2. Chris Larsen


Đây là các tỷ phú Bitcoin giàu nhất thị trường
Chris Larsen – người sáng lập Ripple

Nhà tiên phong tiền điện tử giàu thứ hai là Chris Larsen, một CEO nổi tiếng được ghi nhận là người đồng sáng lập Ripple, một hệ thống thanh toán và chuyển tiền dựa trên blockchain sử dụng XRP cho các giao dịch xuyên biên giới.

Trước khi tạo ra Ripple, Larsen cũng đồng sáng lập một số công ty trị giá hàng triệu đô la khác, nhưng những công ty này chỉ đóng góp vào một phần nhỏ trong số tài sản 2,6 tỷ đô la hiện tại của ông.

1. Micree Zhan


Đây là các tỷ phú Bitcoin giàu nhất thị trường
Micree Zhan – người đồng sáng lập Bitmain

Mặc dù là cái tên ít được biết đến nhất trong danh sách này, nhưng cho đến nay Micree Zhan vẫn là người giàu nhất, đã tích lũy được khối tài sản ròng 3,2 tỷ đô la tính đến tháng 11 năm 2020.

Zhan là một kỹ sư điện tử và là đồng sáng lập của nhà sản xuất phần cứng thiết bị khai thác Bitcoin Bitmain.

Công ty gần đây là chủ đề của cuộc tranh chấp giữa Zhan và người đồng sáng lập Jihan Wu, chứng kiến Zhan thuê một đội vệ binh vũ trang để cưỡng đoạt quyền kiểm soát công ty sau khi bị lật đổ vào tháng 10 năm ngoái.

King: Satoshi Nakamoto


Đây là các tỷ phú Bitcoin giàu nhất thị trường
Satoshi Nakamoto – cha đẻ của đồng Bitcoin

Không có gì ngạc nhiên khi người sáng lập ẩn danh của Bitcoin cũng là một trong những người nắm giữ nhiều Bitcoin nhất. Theo một phân tích năm 2013 của đồng sáng lập phòng thí nghiệm RSK Sergio Demian Lerner, Satoshi Nakamoto có thể có tới 1,1 triệu Bitcoin.

Với giá Bitcoin hiện tại vào khoảng 15,278 đô la, điều đó sẽ khiến Satoshi có giá trị 16,8 tỷ đô la, nhiều hơn nhiều những người khác trong danh sách cộng lại. Và cho đến nay, Satoshi vẫn chưa chuyển một xu nào, khiến một số người suy đoán rằng anh ấy có thể đã gặp phải cái kết không may mắn.

Nguồn tapchibitcoin ​
 

Những trader theo xu hướng vĩ đại và cách họ kiếm tiền - Jesse Livermore, Nicolas Darvas, Ed Seykota

Sách hay cho anh em tham khảo: Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.