Note

Trader Việt đánh bại thị trường ở mọi điều kiện là ai? Sư phụ của thánh nữ trade năm nào?

· Views 189
Các anh em cho mình xin chút ý kiến và thông tin về nhân vật này ạ. Bài viết hơi dài mình mong mợi người thông cảm, nhưng có thể nó sẽ giúp được mọi người như đã giúp mình suốt thời gian qua. Thời gian vừa rồi mình được đứa em giới thiệu tham gia vào nhóm trade trên Telegram, thực ra mình trade cũng hơn 5 năm rồi mà toàn thua, tính ra cũng hơn cả tỷ ☹. Học đủ các thầy và cũng đã tham gia, theo dõi nhiều sư phụ, nhóm group này kia mà vẫn toàn là ĐỎ thôi, nên khi đứa em nói thì mình cũng nghĩ chắc là lại nhóm IB nào dụ gà đây nên cũng chẳng bận tâm. Cũng từ thời gian đó, mình thấy đứa em hay khoe lệnh thắng, dù không nhiều nhưng cũng tò mò vì nó có còn tệ hơn mình, có bao giờ biết đến từ rút tiền là gì đâu, nên mình chủ động xin vào nhóm của nó. Cho tới thời điểm bây giờ thì đó là quyết định duy nhất và đúng nhất kể từ khi mình biết trade
Sau khi tham gia nhóm, mình để ý thấy hàng ngày có rất nhiều tin tức liên quan đến thị trường (bằng tiếng Việt), pót lên từ bạn admin nữ, nhưng thư thoảng thì có thấy 1 nick trong nhóm hay đưa ra tín hiệu trade, kèm chút chú thích tại sao trade, và pót kết quả chụp từ màn hình tài khoản sau khi chốt lệnh, mình quan sát một thời gian thì thấy mặc dù ra ít lệnh nhưng hầu hết là thắng 100%. Mình thấy trong nhóm cũng hoàn toàn không có lôi kéo chơi sàn nào hay pót thông tin kiểu trade hộ hay huy động vốn kiểu mấy ông IB thường làm nên mình cũng yên tâm và bắt đầu copy theo tín hiệu, mình nạp vào tài khoản khoảng $3,5k và tính đến hôm nay là vừa tròn 2 tháng, mặc dù số lệnh đánh rất ít, trung bình 1 ngày 1 lệnh, nhưng tài khoản của mình lên hơn $9k, nghĩa là lời $5,5k và mình mới rút về $1k (mình đính kèm clip lịch sử giao dịch, nạp rút, thắng thua vv).
Vấn đề là như này, mình có ông anh trai, trade cũng hơn chục năm nhưng thua rất nhiều tiền, mình rất muốn giúp nhưng cũng chưa thực sự chắc chắn để mà chia sẻ thông tin này, vì ông anh mình đánh tài khoản tiền tỷ nên lỡ có chuyện gì thì lại dở hơi đúng không mọi người, vì thị trường thực sự biến động liên tục và khó lường, làm gì có ai thắng mãi được? Cho đến ngày hôm kia (cách đây 2 bữa), ai trade chắc cũng biết khi tin về Vac xin Corona được công bố, thị trường Vàng đang tăng bỗng sập gần 1000 pips và thị trường chỉ số, cổ phiếu tăng trung bình 5% (hơn 500 pips), lúc đó hầu hết tất cả các anh em trade mình biết đều cháy hoặc thua sập mặt, hầu hết tất cả ai Buy Vàng đều cháy tài khoản, thì trên nhóm bỗng có thông tin giao dịch từ nick kia, cũng đánh Vàng và cũng BUY, mình nghĩ thằng cha này khùng, mà thôi mình đang có lời nên cứ vào theo, nhưng đánh nhỏ, và kết quả là riêng tối đó mình kiếm được hơn $2k, trong khi tài khoản của mình chỉ có khoảng gần $7k (mọi người có thể thấy lịch sử trong clip mình đính kèm). Thực sự sau tối hôm đó, mình rất ấn tượng về nhân vật này và bắt đầu tìm hiểu them, mình kéo lại lịch sử bài viết trong nhóm thì có thấy, nhân vật này đang trade với sàn Úc, trong những bài chia sẻ cũ thì mình có thấy lịch sử giao dịch của 6 tháng gần đây, với tổng số vốn là £20k (tương đương 600tr) và profit là gần £30k (khoảng 1 tỷ) và mình có thấy các lần nạp rút (thực sự là trong bao nhiêu năm trade, mình chưa từng thấy ai show tài khoản có lời trên 3 tháng liền). Tìm hiểu thêm thì mình thấy đây có vẻ là nhân vật từng dạy học cho rất nhiều người, trong đó hình như là có bạn nữ trader được gọi là thánh nữ trade của Việt Nam (cũng có bài viết trên diễn đàn này).
Vậy sau 2 tháng copy tín hiệu và chính thức được trải nghiệm sự chiến thắng trong nhiều điều kiện thị trường thì sự tự tin của mình đã tăng lên rất nhiều, và mình thực sự tin người này có khả năng trade rất tốt. Vấn đề là nó quá tốt đến mức bây giờ mình cũng vẫn không thể tin là mình đang thắng thị trường sau bao nhiêu năm chưa nếm mùi rút tiền là gì, nhưng mình cũng thấy có một số bài viết rất TIÊU CỰC về nhân vật này, là đánh cháy nhiều tài khoản hay lừa đảo gì đó, mặc dù mình thấy có vẻ như các bài viết này là từ 1 người hay nhóm nào đó có vẻ như có hiềm khích với nhân vật trên, nên mình đang rât băn khoăn có lên giới thiệu cho ông anh mình để có thể kiếm lại phần nào số tiền đã mất suốt bao năm qua.
Một câu hỏi mình muốn hỏi mọi người là, tất cả các tin hiệu giao dịch đều được pót lên miễn phí, và nếu mình copy theo được thì mình tin mọi người khác cũng có thể copy theo, và hoàn toàn chẳng phải mất 1 xu nào, hay bất cứ điều kiện gì! Vậy nếu như ông anh mình muốn copy theo với số tiền lớn, và sẵn sàng trả phí trên % lợi nhuận, thì mình có nên yêu cầu xin pass view và xin sao kê ngân hàng để đối chiếu số tiền nạp, rút từ tài khoản ngân hàng cá nhân và tài khoản hiện đang giao với sàn? Nếu thông tin trùng hợp thì mình có thể yên tâm là người thật việc thật?
Mình không biết có bạn nào trong đây cũng copy theo tín hiệu trade của nhân vật kia ko, và kết quả như thế nào, nếu có thì cho mình biết nhé. Theo mình thấy thì đây là một nhận vật có khả năng trade đặc biệt, mình nghĩ sẽ tốt cho cộng đồng trade ở Việt Nam nếu anh Dương Huy có thể chia sẻ hoặc tìm hiểu them về nhân vật này, và biết đâu sẽ giúp được nhiều anh em trader đang tuyệt vọng như mình trước đây?
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Bộ sách của Phù thủy trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.