Note

Xin lời khuyên về bắt đầu trade cho ngừơi trẻ tuổi

· Views 303
Xin chào mọi người,

em/cháu năm nay đang 18 tuổi và sắp 19 tuổi.

Nói đến kinh tế thì nhà em/cháu khá lận đận, sau khoảng hơn 1 năm vừa rồi, em có kiếm được vốn và trong tay hiện tại cháu có gần 200 triệu ( không hề xin xỏ vay mượn ai mà do chính em kiếm ra, xin phép được giấu lý do kiếm được số tiền trên ạ chỉ là bây giờ em không thể kiếm được theo cách đó nữa ^^).

Thì em đang không biết là nên dùng số tiền này ra sao để kinh doanh đối với người như em, bố mẹ em cũng không biết là em đang sở hữu số tiền này.

Và thực sự thì em đã tìm hiểu trading khá là lâu và có chút ít đam mê trong lĩnh vực này.
Vậy em thực sự muốn hỏi rằng ở độ tuổi của em đã nên bắt đầu đầu tư vào lĩnh vực này chưa ạ?, vì khi đang ở tuổi như em thì có rất nhiều ước mơ hoài bão.

Từ một cách nhìn khách quan nhất em có nên lao vào thị trường ngoại hối hay chứng khoán không ạ?

Em cảm ơn mọi người !
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Làm Giàu Từ Chứng Khoán + Thực Hành Phương Pháp CANSLIM

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.