Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 10/11: Có những lúc nên đi câu cá

· Views 31
TOP 5 Altcoin đáng chú ý - NEM, ADA, VET, LINK, LEO
Giai đoạn đi ngang cuối cùng cũng thể hiện rõ, biểu đồ hoàn toàn cho thấy các dấu hiệu của đi ngang điều chỉnh. Vậy nên làm gì với 1 biểu đồ đi ngang? Câu hỏi này tuỳ thuộc vào mức độ chịu rủi ro của anh em. Có thể lướt sóng nhanh ăn các con sóng nhỏ với lợi nhuận thấp, hoặc đứng ngoài để bảo toàn vốn và thư giãn.

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 10/11: Có những lúc nên đi câu cá
Kèo buy BTC chưa vào được

Dấu hiệu của 1 giai đoạn điều chỉnh sau con sóng tăng được thể hiện rất rõ trên biểu đồ: giá xuyên qua lại đường ema bắt đầu phẳng ra, các thanh nến bắt đầu có độ đa dạng về chiều dài và màu sắc hơn. Giai đoạn này thường rất khó giao dịch hoặc để tìm lợi nhuận, bởi nó thường khó lường và các con sóng thường khá ngắn. Nên đứng ngoài cũng là 1 lựa chọn rất tốt ở thời điểm này.

Jesse Livermore đã nói rằng: “Có lúc anh nên long, có lúc anh nên short, nhưng cũng có lúc anh nên đi câu cá.” Đây có vẻ là lúc chúng ta nên đi câu cá thư giãn, đừng vội vã làm gì anh em ạ. Dù sao chúng ta cũng vừa kiếm được 1 khoản lợi nhuận khá tốt trong sóng tăng vừa rồi.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 10/11: Có những lúc nên đi câu cá
Kèo buy ETH chưa vào được

Giai đoạn điều chỉnh cũng đang diễn ra với ETH nhưng đồng coin này thì tôn trọng đường ema nhiều hơn khi ta chưa có lần nào giá đóng cửa dưới đường này. Giai đoạn điều chỉnh sẽ còn tiếp diễn thêm 1 khoảng thời gian nữa, và đây chưa phải thời điểm tốt để vào lệnh thuận xu hướng.

Đi Theo xu hướng là chưa đủ, ta phải vào lệnh đúng thời điểm đẹp nhất, sao cho sau khi vào lệnh, giá tiếp diễn xu hướng trước đó luôn.

XRP XRPUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 10/11: Có những lúc nên đi câu cá
Hôm qua không có kèo cho XRP

Đồng coin này thực ra vẫn chưa có xu hướng tăng nào tồn tại, nhưng ta đã may mắn bắt được con sóng tăng có ý nghĩa nhất của nó vừa rồi. Hiện tại với việc giá xuyên qua lại liên tục đường ema thì vào lệnh quanh vùng này không có ý nghĩa mấy, đặc biệt khi giá vẫn còn nằm chính giữa range đi ngang.

Nên bán xuống khi giá chạm cạnh trên và mua lên khi giá chạm cạnh dưới.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 10/11: Có những lúc nên đi câu cá
Hôm qua không có kèo cho LTC

Giá điều chỉnh giảm tiếp tục sau lá cờ giảm, vậy là đúng kỳ vọng của ta rồi. Nhưng đây vẫn chưa là thời điểm tốt để vào lệnh thuận xu hướng. Có lẽ nên đi câu cá thêm 1 thời gian nữa.

Ta cần giá hình thành mẫu hình hoặc setup price action đủ đẹp để timing thời điểm vào lệnh, chờ đợi tiếp thôi.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 10/11: Có những lúc nên đi câu cá
Kèo sell BNB hôm qua không vào được

Đồng coin này vẫn chưa hình thành được xu hướng tăng, kỳ vọng giá tiếp tục giảm về cạnh dưới của trading range. Thấy rõ rằng giá vẫn chưa vượt qua được đường ema và chưa coi đường này là hỗ trợ, nên không quá kỳ vọng vào đợt tăng trưởng nào.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 10/11: Có những lúc nên đi câu cá
Hôm qua không có kèo cho BCH

Giá vẫn di chuyển trong trading range, chưa có dấu hiệu gì là sẽ vượt qua được vùng này. Anh em có thể đợi giá vượt hẳn lên trên luôn rồi mới vào mua.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Peter Brandt và các bài học xương máu sau 40 năm giao dịch

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.